Giỏ hàng

Xì gà April Fools của Asylum Chuyển Sang Bao Bì Theo Chủ Đề Cung Hoàng Đạo

Dòng xì gà 2023 edition of Asylum’s April Fools’ đã có mặt trên các kệ hàng và hiện đã được đóng gói trong bao bì có chủ đề lịch Hoàng đạo.

Xì gà April Fools của Asylum Chuyển Sang Bao Bì Theo Chủ Đề Cung Hoàng Đạo

Dòng xì gà 2023 edition of Asylum’s April Fools’ đã có mặt trên các kệ hàng

Cụ thể, nắp của mỗi hộp gỗ để đựng xì gà có thiết kế hình con thỏ để chào mừng năm con thỏ. Đó là một sự thay đổi so với hai phiên bản trước và một phiên bản mà công ty cho biết sẽ tiếp tục với các bản phát hành trong tương lai. Điếu xì gà bên trong mỗi hộp gỗ vẫn được giữ nguyên, một loại puro khổng lồ 9 x 90 của người Honduras được pha trộn bởi Christian Eiroa và được sản xuất tại Nhà máy CLE ở Honduras. Eiroa gọi đó là sự pha trộn toàn diện với hương vị đậm đà.

Xì gà April Fools của Asylum Chuyển Sang Bao Bì Theo Chủ Đề Cung Hoàng Đạo

Điếu xì gà bên trong mỗi hộp gỗ vẫn được giữ nguyên

Asylum April Fools’ ra mắt vào năm 2021 và được coi là mặt hàng sản xuất thường xuyên trong danh mục đầu tư của Asylum, mặc dù dòng xì gà này được thiết kế để phát hành trong những tuần trước ngày 1 tháng 4 hàng năm. Theo Eiroa, nhu cầu về loại xì gà này lớn hơn dự kiến, điều này đã buộc công ty phải bổ sung thêm nhiều con lăn để làm xì gà và giải phóng đơn đặt hàng cho các đợt phát hành trước đó theo lô thay vì tất cả cùng một lúc. Asylum April Fools’ 2023 có giá $41,40 cho mỗi điếu xì gà và $207 cho một hộp năm điếu.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top