Giỏ hàng

Xì Gà Aramas From Ozgener sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 năm 2023

Tim Ozgener đang bận rộn với công việc kinh doanh mới của mình. Không lâu sau khi ra mắt thương hiệu xì gà đầu tiên của mình sau nhiều năm, anh ấy hiện đang ra mắt với Ozgener Family Cigars Aramas. Cái tên này kết hợp giữa tên tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Armenia cho một ngọn núi quan trọng đối với cả hai nền văn hóa, phản ánh di sản tiếng Armenia và Thổ Nhĩ Kỳ của Ozgener.

Xì Gà Aramas From Ozgener sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 năm 2023

Tim Ozgener đang bận rộn với công việc kinh doanh mới của mình

Ozgener dự định đặt tên điếu xì gà cho Mount Ararat, một ngọn núi ở Thổ Nhĩ Kỳ có ý nghĩa đối với người Thổ Nhĩ Kỳ cũng như người Armenia. Cha của Ozgener là người Armenia, mẹ anh là người Thổ Nhĩ Kỳ và ngọn núi được vẽ trên tác phẩm nghệ thuật cho điếu xì gà. Trong tiếng Armenia, ngọn núi được gọi là Masis. Các vấn đề về nhãn hiệu khiến anh ấy không thể sử dụng những cái tên đó, vì vậy anh ấy đã kết hợp cả hai để tạo ra tên riêng của mình, Aramas.

Xì Gà Aramas From Ozgener sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 năm 2023

Xì Gà Aramas From Ozgener sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 năm 2023

Xì gà được làm thủ công ở Cộng hòa Dominica, bởi Ernesto Perez-Carrillo, và hỗn hợp lá Filler có chứa một ít lá rộng Connecticut, một nét hơi khác thường. Phần còn lại của lá Filler là Dominican và Nicaragua. Lá Binder là Ecuador Sumatra và lá Wrapper màu tối, Mexico San Andrés.

Ozgener nói: 

“Xì gà đã sẵn sàng, nhưng việc đóng gói đã làm trì hoãn việc ra mắt. Anh ấy dự định sẽ giới thiệu chúng với các nhà bán lẻ tại triển lãm TAA vào tuần tới ở La Romana, Cộng hòa Dominica, mặc dù xì gà sẽ không phải là độc quyền của TAA. Aramas sẽ xuất xưởng vào cuối tháng Tư."

Giống như dòng đầu tiên của anh ấy, Bosphorus các kích thước bắt đầu bằng chữ cái đầu tiên của thương hiệu, theo sau là một số đề cập đến thước đo vòng ring: A52 có kích thước dài 5 inch x ring 52 thước và có giá bán lẻ đề xuất là 12,75 đô la, A55 là 5 1/2 x ring 55 và sẽ được bán lẻ với giá 15 đô la, A54 là torpedo, bức tượng nhỏ duy nhất trong thương hiệu là 6 1/4 x ring 54 và sẽ được bán với giá 13,75 đô la, và A60 là 6 x ring 60 với mức giá 15,75 đô la. Chúng có dạng hộp gồm 20 cái và có hình tròn.

Ozgener mô tả xì gà có vị đậm đà với độ nặng từ trung bình đến đậm đà.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top