Giỏ hàng

Xì Gà Balmoral Anẽjo XO - Dòng Xì Gà Cao Cấp Đến Từ Dominica Cực Ngon

Xì gà Balmoral Anẽjo XO được cuốn tay hoàn hảo tại Cộng hòa Dominica với lá Wrapper (lá cuốn ngoài) Arapiraca 18 năm tuổi được trồng dưới ánh nắng mặt trời của Brazil một cách tỉ mỉ, bên dưới là lá Binder Dominica và sự pha trộn cân bằng hoàn hảo giữa các loại lá xì gà của Brazil, Nicaragua và Dominica. 

xì gà balmoral anejo xo, xì gà giá rẻ, xì gà cao cấp, xì gà chính hãng
Xì gà Balmoral có rất nhiều loại xì gà, từ xì gà bình dân đến xì gà cao cấp.

Một điều trị đặc biệt cho ngay cả những người hâm mộ xì gà cao cấp sành điệu nhất, xì gà Balmoral Anejo XO có phần lõi thiên về hương vị cay kết hợp hài hòa với hương vị tươi tốt của đất, tuyết tùng, nhục đậu khấu và quế gia vị. Đây là loại xì gà cổ điển hạng nhất sẽ trở thành một bổ sung thú vị cho bất kỳ Humidor của các anh em chơi xì gà.

Được sản xuất tại Cộng hòa Dominica, xì gà Balmoral Anejo XO Petit Robusto bắt đầu với sự pha trộn cân bằng hoàn hảo giữa các lá xì gà của Dominica, Nicaragua và Brazil. Tuy nhiên, điều khiến cho Anẽjo XO thực sự tỏa sáng đó chính là lá Wrapper Arapiraca được hấp thụ đầy nắng của Brazil và đã được ủ tỉ mỉ trong 18 năm ! Toàn thân, Balmoral Anejo XO Petit Robusto tràn ngập hương thơm của tuyết tùng, tiêu, đất, nhục đậu khấu và quế gia vị.


Dòng Anẽjo XO được chấm điểm rất cao và đều qua mỗi năm.

Đây thực sự là một siêu phẩm và cũng đã được nhiều chuyên gia xì gà công nhận trong nhiều năm kể từ khi nó được phát hành. Với mức điểm cao chót vót và luôn nằm ở điểm 90/100 thì đây là một điếu xì gà bạn thật sự phải trải nghiệm ít nhất 1 lần trong đời.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top