Giỏ hàng

Xì Gà Balmoral Anẽjo XO - Dòng Xì Gà Cao Cấp Với Mức Giá Rẻ Không Tưởng


Xì Gà cao cấp Balmoral Anejo XO Petit Robusto chính hãng

Thông tin chi tiết Điếu Xì Gà Balmoral Anẽjo XO Petit Robusto :

Tên xì gà : Anẽjo XO Petit Robusto
Hãng sản xuất : Balmoral
Xuất xứ : Cộng hòa Dominica
Hình dáng điếu (Vitola) : Petit Robusto
Hương vị : nốt gỗ tuyết tùng, vị cà phê, cay tiêu với chút vị ngọt trên đầu môi nhờ vào ủ xì gà lâu năm.
Chiều dài : 109mm (4 1/4 Inch)
Vòng Ring : 48
Lá ngoài (Wrapper) : Sun-grown Brazilian Arapiraca
Lá Binder : Dominican Olor
Ruột xì gà (Filler) : Dominican Olor, Nicaragua Estelí, và lá Stalk-cut Brazilian Mata Norte
Thời gian hút : 45-60 phút.


Xì gà Balmoral Anejo XO được đặc biệt ủ lâu nhằm tăng hương vị xì gà

Xì gà Balmoral Anejo XO là phân khúc xì gà cao cấp của hãng xì gà Balmoral trứ danh của Hà Lan. Điếu được ủ lâu năm, riêng dòng Anejo XO sử dụng những lá xì gà được ủ ít nhât 6 năm để cuốn nên một tuyệt tác của vùng đất Nam Mỹ. Xì gà Balmoral là thương hiệu Hà Lan nhưng được sản xuất tại Dominica và được cuốn tay hoàn toàn bởi những nghệ nhân giỏi nhất ở Cộng Hòa Dominica. Là một điếu xì gà cao cấp ủ lâu năm và được cuốn tay nhưng Balmoral vẫn giữ được mức giá rẻ, dễ mua đúng với tinh thần của hãng đề ra nhằm đem đến cho những người đam mê xì gà cũng như những anh em chưa được trải nghiệm xì gà có cơ hội trải nghiệm một điếu xì gà ngon với mức giá vừa túi tiền.

Đây là dòng xì gà thuộc phân khúc Cao Cấp của hãng Balmoral, với hương vị xì gà tuyệt hảo nhờ vào thổ nhưỡng và ủ xì gà lâu năm giúp những lá xì gà lên men và tạo ra những hương vị đặc biệt nhất. Dòng Xì gà Anẽjo XO của Balmoral được rất nhiều nhà phê bình xì gà khen ngợi bởi đây đích thực là một điếu xì gà cao cấp nhưng giá thành lại cực kì hợp lý cho bạn trải nghiệm hương vị xì gà đậm đà mà không lo "viêm màng túi". Trong series Balmoral Anẽjo XO thì điếu xì gà Petit Robusto là dòng được đánh giá cao nhất và bán chạy nhất của Balmoral. Hương vị với những nốt gỗ tuyết tùng, vị cà phê, cay tiêu với chút vị ngọt trên đầu môi nhờ vào ủ xì gà lâu năm.


Mỗi điếu xì gà Balmoral Anejo XO đều được quấn tay tỉ mĩ bởi nghệ nhân cuốn cigar

Balmoral Anẽjo XO Petit Robusto được đánh giá hút cực kì mượt với hương vị bùng nổ cực ngon. Độ nặng xì gà từ trung bình-cao sẽ phù hợp hơn với những người có gu hút nặng một tí. Vẻ bề ngoài của Petit Robusto cũng cực kì bắt mắt với màu nâu sậm và lá nhiều dàu tạo nên bề mặt bòng loáng, phần cap được thắt "đuôi lợn" tạo nên nét thẩm mỹ cao như thể những điếu Cohiba Behike huyền thoại. Với mức giá không quá cao và hương vị cực kì đậm đà thì Balmoral Anẽjo XO là điếu xì gà mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua !

Tất cả dòng Cigar Balmoral của Xì Gà Nghiệp Dư đang phân phối đều là hàng chính hãng 100% nhập khẩu chính nghạch có đầy đủ warning, tem phụ và tem xì gà nhập khẩu đảm bảo an toàn và chất lượng khi hút.


Mỗi điếu Balmoral Anejo XO Petit Robusto đều được cuốn với 1 chiếc đuôi heo (Flagtail FT)


Xì gà Balmoral Anejo XO là dòng xì gà cao cấp nhất của Balmoral


Xì gà Balmoral Anejo XO với tem xì gà nhập khẩu chính ngạch


Trải nghiệm ngay xì gà cao cấp giá rẻ Balmoral Anejo XO Petit Robusto


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top