Giỏ hàng

Xì Gà Camacho American Barrel-Aged - Tinh Hoa Hội Tụ Với Rượu Bourbon

Cigar Camacho American Barrel Aged Figurado Assortment Collection

Được ra mắt năm 2015, Camacho American Barrel-Aged được xem là điếu xì gà đi trước thời đại

Trong thế giới đẳng cấp của xì gà, thương hiệu Davidoff nổi tiếng với những sản phẩm độc đáo và chất lượng không gì có thể sánh bằng. Trong danh mục đa dạng của họ, điếu xì gà Camacho American Barrel-Aged đã nổi bật với sức hút đặc biệt, khiến cho nó trở thành một trong những dòng xì gà được trông đợi nhất.

Cigar Camacho American Barrel Aged Figurado Assortment Collection

Với chiếc tem mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh của Camacho cùng với hương vị bức phá mà Davidoff đã thổi hồn vào điếu xì gà này đã khiến người hâm mộ "thèm khát" nó

Camacho American Barrel-Aged là sự kết hợp tinh tế của lá Corojo Broadleaf đã trải qua quá trình ủ và lên men ngoài trời trong suốt hơn 6 năm. Sau đó, những lá xì gà này được đặt trong những thùng phuy trước đây đã được sử dụng để ủ rượu Bourbon Kentucky trong suốt 5 tháng. Quá trình này không chỉ tạo ra một môi trường ủ độc đáo mà còn làm cho hương vị của xì gà trở nên độc đáo. Camacho American Barrel-Aged mang đến cho người thưởng thức những hương vị đa dạng và phong phú, như hương gỗ sồi, vani, tiêu đen, hương vị của rượu Bourbon và một hậu vị nhẹ ngọt, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả những ai yêu thích xì gà.

Cigar Camacho American Barrel Aged Figurado Assortment Collection

Sử dụng duy nhất lá Corojo được ủ 6 năm rồi sau đó lại ủ thêm 5 tháng trong thùng rượu Bourbon đậm chất Mỹ của Kentucky

Ban đầu, dòng sản phẩm Camacho American Barrel-Aged năm 2015 đã ra mắt với 3 kích thước Parejo, bao gồm Robusto, Toro và Gordo. Tuy nhiên, vào năm 2016, thương hiệu đã mở rộng thêm sự lựa chọn với 3 kích thước Figurados, bao gồm Torpedo Largo, Torpedo Corto và Perfecto Gordo, làm cho người hâm mộ xì gà có thêm nhiều sự lựa chọn.

Cigar Camacho American Barrel Aged Torpedo Largo - Xì Gà Chính Hãng

Những điếu Camacho American Barrel-Aged này hiện đã bị ngừng sản xuất bởi nhà Davidoff

Điều đáng chú ý là đây cũng là dòng Camacho đầu tiên được sản xuất tại nhà máy xì gà O.K. Cigars Factory (Oettinger - Kelner Cigars Factory) thay vì tại Honduras như thường lệ tại nhà máy Diadema Cigars de Honduras S.A. tại Danli, Honduras. Sự thay đổi này đã mang lại sự đột phá và độc đáo trong quá trình sản xuất, đảm bảo rằng chất lượng và trải nghiệm của xì gà luôn tốt nhất cho người thưởng thức.

Cigar Camacho American Barrel Aged Figurado Assortment Collection

Cảm nhận sự khác biệt trong chất lượng và độ sang trọng của sản phẩm này

Tóm lại, Camacho American Barrel-Aged của Davidoff là một sản phẩm xì gà đáng để khám phá. Với quá trình ủ và lên men độc đáo, cùng với sự đa dạng và hấp dẫn của hương vị, nó đã chinh phục được sự yêu thích của nhiều người yêu xì gà trên khắp thế giới. Mặc dù hiện tại đã không còn nhiều sản phẩm trên thị trường do ngừng sản xuất, nhưng Camacho American Barrel-Aged vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm hương vị đặc biệt và độc đáo trong thế giới xì gà cao cấp.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top