Giỏ hàng

Xì Gà Cao Cấp Ashton - Top 3 Xì Gà Nổi Tiếng - Dòng Xì Gà Anh Em Của Opus X

Ashton là một trong những thương hiệu xì gà cao cấp được tôn sùng nhất trên thế giới. Xì gà Ashton được làm thủ công tại nhà máy Tabacalera A. Fuente huyền thoại ở Cộng hòa Dominica chỉ từ những loại thuốc lá tốt nhất có tuổi đời. Ashton đã là thương hiệu “Top 3” lâu năm ở Hoa Kỳ trong hơn ba mươi năm và được bán ở hơn 60 quốc gia.

Người sáng lập thương hiệu Robert Levin đã tạo ra Ashton vào đầu những năm 1980. Là một cựu chiến binh được kính trọng trong ngành công nghiệp xì gà, Levin lớn lên trong những năm 1950 và 60 khi làm việc trong cửa hàng xì gà lịch sử của cha mình, Holt’s Cigar Company, ở Philadelphia. Ông tiếp quản công việc kinh doanh vào những năm 1970, mở rộng thành công sự hiện diện của công ty bán lẻ và đặt hàng qua thư. Sau nhiều năm tăng trưởng ổn định, Levin áp dụng tham vọng của mình vào việc tạo ra thương hiệu xì gà của riêng mình.

Xì gà ashton, xì gà opusx, xì gà fuente, xì gà ngon, xì gà chính hãng, xì gà cao cấp
Xì Gà Ashton từ ngày đầu ra mắt đã tìm được hướng đi cho mình đó chính là phân khúc cao cấp.

Levin ra mắt Ashton vào năm 1985. Không lâu sau đó, ông hợp tác với gia đình Fuente để sản xuất thương hiệu này, do tài năng rõ ràng, sự cống hiến và niềm đam mê với thuốc lá cao cấp của họ. Carlos Fuente Sr. và con trai của ông, Carlito Fuente, đã làm ra những điếu xì gà cao cấp của riêng mình trong nhiều thế hệ.

Các tiêu chuẩn nhất quán về hương vị, cấu trúc và tính nhất quán của gia đình Fuente đã thu hút người tiêu dùng đến với xì gà của họ trong hơn một thế kỷ qua. Khả năng tiếp nhận và hấp thụ quá trình sản xuất Ashton của họ trong khi vẫn giữ được mức chất lượng vượt trội là điều không cần bàn cãi.

Xì gà ashton, xì gà opusx, xì gà fuente, xì gà ngon, xì gà chính hãng, xì gà cao cấp
Mối quan hệ giữa Levin và Fuente chính là bí quyết giúp Ashton thành công.

Levin đã mở rộng thành công danh mục Ashton để đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của những người yêu thích xì gà với việc giới thiệu một số hỗn hợp mang tính biểu tượng hiện nay, bao gồm Ashton Classic ban đầu, Ashton Aged Maduro, Ashton Cabinet, Ashton VSG, Ashton ESG, v.v. Đó là một công thức mà công ty tuân thủ chặt chẽ cho đến ngày nay, tuân thủ các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, tuổi thọ và truyền thống.


Dòng xì gà VSG là một trong những ngôi sao của Ashton

Ngày nay, Ashton là công ty điều hành bởi hai cha con do Robert Levin và con trai ông, Sathya Levin đứng đầu. Cùng nhau, họ giữ gìn và xây dựng danh tiếng rộng rãi của công ty trong việc tạo ra những điếu xì gà cao cấp với chất lượng vượt trội và uy tín lâu dài. Tham vọng chung giữa gia đình Levin và Fuente là sản xuất ra những điếu xì gà ngon nhất trên thế giới là nền tảng của mối quan hệ hợp tác đáng kể. Về gốc rễ, một mối liên kết xác định thúc đẩy hương vị cổ điển của Ashton trong một danh mục đầu tư thịnh vượng. Kỷ niệm điểm đến của hương vị.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top