Giỏ hàng

Xì Gà Cao Cấp AVO Heritage Short Robusto - Bản Nhạc Ngắn Của Davidoff

XÌ GÀ AVO HERITAGE: HƯƠNG VỊ ĐẬM ĐÀ CỦA NĂM 2010

Trong sự kiện IPCPR năm 2010 tại New Orleans, AVO đã ra mắt một dòng xì gà hoàn toàn mới, được thổi hồn bởi hương vị đậm đà và mạnh mẽ hơn. AVO Heritage được sáng tạo với lá wrapper Ecuador sun grown, giống hoàn toàn với AVO 2009 Compañero, cùng với binder từ Dominican và một hỗn hợp filler gồm năm loại lá Dominican khác nhau.

xi ga chinh hang, xi ga avo gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Dòng xì gà Avo Heritage lần đầu được ra mắt năm 2010

Xì gà AVO Heritage ra mắt năm 2010 bởi nhà Davidoff với bốn kích thước (vitolas) khác nhau, được đóng gói trong hộp gỗ chứa 20 điếu. Giá bán lẻ được đề xuất nằm trong khoảng từ 7 đến 9,5 đô la mỗi điếu. Điều thú vị, AVO quyết định giữ giá cố định để các cửa hàng xì gà cạnh tranh với trang web bán xì gà trực tuyến.

xi ga chinh hang, xi ga avo gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Được tạo nên từ những người thợ xì gà lành nghề nhất của Davidoff

Các loại vitolas trong dòng Xì Gà AVO Heritage bao gồm:

  • AVO Heritage Churchill (6 3/4 x 48)
  • AVO Heritage Robusto (4 7/8 x 50)
  • AVO Heritage Short Robusto (4 x 56)
  • AVO Heritage Toro (6 x 50)

xi ga chinh hang, xi ga avo gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Dòng xì gà AVO Heritage đặc biệt được quấn từ 5 lá filler giúp điếu có độ dày đáng kể

Đặc biệt, điếu xì gà AVO Heritage Short Robusto, có nguồn gốc từ Cộng hòa Dominican, được sản xuất tại nhà máy O.K. Cigars. Đây là một loại xì gà Petit Gordo với kích thước 10.16cm (4 inch) và vòng ring 56. Giá bán lẻ đề xuất là 7 đô la (hộp 20, 140 đô la) và được phát hành vào năm 2010.

Xì gà AVO Heritage Short Robusto có sự trải nghiệm hút hoàn hảo. Lá wrapper Ecuador Sun Grown mang vẻ đẹp riêng với mùi caramel, gỗ tuyết tùng cedar và tiêu. Điếu này có độ mềm mại khi bóp nhẹ, cho thấy đã được ủ kỹ. Màu sắc của lá wrapper nâu đậm tuyệt đẹp.Phần đầu của điếu xì gà đem lại vị tiêu nhỏ trên lưỡi và môi, cùng hương vị caramel ngọt và gỗ sồi thú vị. Phần thứ hai trở nên mềm mịn và ngọt hơn, với hương vị tuyết tùng nhẹ và một chút sô cô la khi retrohale.

xi ga chinh hang, xi ga avo gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Đây là một điếu xì gà cao cấp rất đáng để trải nghiệm và nằm trong Humidor của những người yêu xì gà

Phần cuối trở nên mạnh mẽ hơn, với sự duy trì của hương vị gỗ sồi và mùi khói cuối cùng. Tro xì gà dễ rơi ra và thời gian hút cuối cùng là một giờ và 45 phút.

Xì gà AVO Heritage Short Robusto là một sự kết hợp tốt giữa những yếu tố đậm đà và trải nghiệm hút thú vị. Điểm đánh giá cho sản phẩm này là 87.

xi ga chinh hang, xi ga avo gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Hương vị của điếu xì gà mãnh liệt và đậm đà sẽ khiến bạn yêu từ hơi hút đầu tiên

Mặc dù AVO Heritage không phải là dòng xì gà mạnh nhất của hãng, nhưng nó thể hiện sự cố gắng của AVO để kết hợp hương vị đậm đà và hấp dẫn cho người hút xì gà. Đây là một lựa chọn tốt và rẻ hơn nhiều so với AVO 2009 Compañero.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top