Giỏ hàng

Xì Gà Cao Cấp AVO Seasons Fall Limited Edition 2023 Sẽ Ra Mắt Ngày Mai

Phần thứ ba trong loạt sản phẩm xì gà số lượng có hạn AVO Seasons Limited Edition Series 2023 sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai.

Dòng cigar AVO Seasons Fall Limited Edition 2023 sử dụng lớp lá wrapper maduro Mexico San Andrés và lá binder và lá filler đến từ Cộng Hòa Dominica, với một số lá ruột filler đã được ủ trong vòng 14 năm. Công ty cho biết hương vị của loại cigar này mang đến những nốt hương vị phức tạp của trái cây khô, hỗn hợp hạt điều và gia vị ngọt được bổ sung bởi sự mềm mịn trong làn khói.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Điếu xì gà AVO Seasons Fall Limited Edition 2023 được quấn theo kích thước Diademas

Tất cả bốn dòng trong AVO Seasons Limited Edition Series 2023 đều được tung ra với kích thước 6 5/8 x 50 diadema vitola, và giá bán lẻ đề xuất cho mỗi dòng là $18, với giới hạn sản xuất 4,000 hộp gỗ mỗi dòng có 10 điếu.

"Phiên bản đặc biệt này đã được tạo ra một cách cẩn thận bởi các chuyên gia pha trộn hàng đầu của chúng tôi, họ đã làm việc với các loại thuốc lá từ nhiều nguồn gốc khác nhau để tạo ra những hương vị mùa hoàn hảo. Lá xì gà trong mỗi điếu xuất xứ từ các khu vực trồng thuốc lá đa dạng như Ecuador và Cộng hòa Dominica, với thuốc lá đã được ủ lên đến 14 năm," - ông Edward Simon, Giám đốc Marketing của Oettinger Davidoff chia sẻ. "Chúng tôi khuyến khích người hâm mộ của chúng tôi thưởng thức từng điếu cigar trong khi trải nghiệm những khoảnh khắc độc đáo của từng mùa: đi dạo trong khu vườn vào mùa xuân, ngắm hoàng hôn trong một buổi tối mùa hè, cảm nhận không khí se lạnh khi lá mùa thu rơi, và ngồi bên bếp lò sưởi ấm vào mùa đông."

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Đây là phiên bản phát hành thứ 3 của bộ sưu tập Seasons năm 2023

Các dòng Spring và Summer đã được ra mắt trước đó; ngày ra mắt của dòng Winter chưa được thông báo.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top