Giỏ hàng

Xì Gà Cao Cấp Giá Rẻ Neonlis - Xì Gà Việt Nam Hút Có Ngon Không ?

Xì gà là một sở thích đặc biệt của phái mạnh! Trải qua bao thập kỷ, môn thú chơi này đã chặt chẽ với vùng đất Nam Mỹ, nơi có đất trồng thụ động, khí hậu thích hợp và tạo điều kiện lý tưởng cho việc trồng lá thuốc lá mang hương vị tuyệt vời. Tuy nhiên, ít người biết rằng, xì gà cũng được sản xuất tại Việt Nam. Hãy cùng Xì Gà Nghiệp Dư khám phá Xì Gà Việt Nam và xem liệu những loại xì gà này có hương vị ngon như những loại nổi tiếng khác không nhé!


Dòng Cigar Neonlis Signature được cuốn tay điêu luyện, với Triple Cap ở cuối điếu giống như Cigar Cuba

Tại Việt Nam, có nhiều thương hiệu xì gà chất lượng như Hanos, Montesco, Lotus, VINABOSS, Neonlis, Vinacigar, và nhiều loại khác. Những dòng Xì Gà Việt Nam này được sản xuất và phân phối bởi Vinataba. Dòng xì gà Neonlis là một trong những thương hiệu xì gà cao cấp của Việt Nam đang được bán với mức giá cực kì ưu đãi, đây là dòng xì gà được sản xuất bởi Công Ty Thuốc Lá Bình Dương. Sau nhiều năm đàm phán và với sự cho phép của các cơ quan chức năng của Việt Nam và Cuba, Vinataba đã hợp tác với hãng cigar Habanos để sản xuất và phân phối cigar và các phụ kiện liên quan độc quyền trong nước.

Neonlis vừa ra mắt dòng xì gà cao cấp cỡ nhỏ mới của họ - Neonlis Mini Cigars

Vinataba và đối tác Cuba đã cùng nhau tạo ra các sản phẩm cigar Việt Nam độc đáo như Neonlis, Hanos, VINABOSS và Lotus, nhằm thỏa mãn đam mê của người yêu thú chơi cigar và đóng góp vào sự phát triển của ngành này tại Việt Nam.

Ngoài những dòng xì gà cổ điển, Neonlis cũng thử nghiệm những blend hương vị xì gà độc đáo với dòng xì gà Hipster thời thượng của họ

Công Ty Thuốc Lá Bình Dương cũng đã phát triển dòng Cigar Cao Cấp riêng của họ, mang tên Neonlis, với những điếu xì gà được cuốn tay bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm từ Nam Mỹ, đặc biệt là Cuba. Lá thuốc lá được sử dụng nhập khẩu từ các nguồn uy tín có chất lượng cao như Nicaragua, Honduras, Dominica, và đặc biệt, lá cho những loại cigar kỉ niệm của Neonlis đến từ Cuba.

Neonlis tái hiện hương vị chuẩn của xì gà Cuba với serie xì gà Nuevo Mundo của họ

Trong bối cảnh thị trường cigar và phụ kiện của hãng luôn đối mặt với vấn nạn hàng giả và sản phẩm nhái, Xì Gà Nghiệp Dư cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, đẳng cấp, với mức giá phải chăng hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại và chất lượng trên thị trường. Chúng tôi tin rằng, niềm vui của việc tham gia vào thú chơi văn hóa đẳng cấp sẽ giúp Xì Gà Việt Nam thăng tiến và đứng vững trên thị trường quốc tế.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top