Giỏ hàng

Xì Gà Chính Hãng Giá Rẻ - Hút Xì Gà Bình Dân Có Ngon Hay Không

Giá cả đôi khi không nói lên được chất lượng. Một điếu xì gà có giá 30$ chưa chắc sẽ ngon hơn 1 điếu xì gà 10$. Xì gà giá rẻ đôi khi vẫn đánh bật các điếu xì gà mắc tiền trong những cuộc thử xì gà ẩn danh. Nhưng bạn cũng nên hiểu rằng những vật liệu như lá, quy trình sản xuất cật lực và kiểm soát chất lượng cũng tốn rất nhiều tiền. Và với những nguyên liệu thô như lá thì không có bất kì lá nào giống với lá nào. Đôi khi có những năm tại vùng đó sẽ cho ra lá ngon hơn hay không ngon tùy thuộc vào Mẹ Thiên Nhiên.

Bạn có thể đã nghe (hoặc đọc) một vài câu châm ngôn khá ngu dốt như thuốc lá vụn hay thuốc lá về cơ bản là giống nhau. Các tuyên bố như thế là không đúng, và họ giả định rằng các mức chất lượng khác nhau không tồn tại. Điều này là hoàn toàn sai sự thật.


Cigar August Cao cấp đến từ Honduras được cuốn từ những lá xì gà chất lượng nhất

Tiêu chuẩn chất lượng được xác định bởi vẻ bề ngoài, xì gà cháy có đều hay không, mùi thơm và hương vị. Một loại thuốc lá có mùi thơm rất cao, có vẻ ngoài nguyên sơ và đàn hồi khi chạm vào sẽ đắt hơn một loại lá thô không có mùi hay vị.

Một số lá xì gà cũng mất nhiều thời gian hơn để ủ và lên men để đạt hiệu suất tối đa. Quá trình đó cũng sẽ dẫn đến việc tăng chi phí cho xì gà của bạn nếu bạn ủ trong chu kỳ dài, thuốc lá phải được lưu trữ trong kho càng lâu và chi phí phải trả.


Dòng Xì gà El Gordo của Villa Zamorano nổi tiếng với giá rẻ cực ngon.

Đôi khi, một điếu xì gà đắt tiền vì những lý do khó hiểu hoặc đơn giản là do cái mác của nhà sản xuất mà không liên quan gì đến chất lượng của nó. Những trường hợp ngoại lệ đáng tiếc đó không phải là bình thường trong ngành công nghiệp xì gà cao cấp. Nếu bạn bỏ số tiền lớn để mua một điếu xì gà cao cấp thì bạn nên nhận lại một điếu xì gà đáng với mức tiền bạn bỏ ra.

Và nếu bạn tìm kiếm nơi bán xì gà chính hãng uy tín thì Xì Gà Nghiệp Dư sẽ là nơi lý tưởng để bạn ghé thăm và chọn những điếu xì gà ngon nhất cho bản thân của mình.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top