Giỏ hàng

Xì Gà Cohiba 10 Điếu Mini - Xì Gà Cuba Cohiba Short Ngon Và Nhỏ

Anh em mới chơi xì gà hay đã chơi xì gà thì chắc chắn sẽ nghe danh đến Xì Gà Cuba - "Ông Vua Cigar"

Nhiều anh em muốn trải nghiệm thử xì gà Cuba nhưng vẫn ngần ngại vì thường Xì Gà Cuba không bán lẻ mà chỉ bán theo hộp từ 20 đến 50 điếu, nên khi muốn trải nghiệm hương vị của những điếu Xì Gà Cuba thì rất khó, nên Xì Gà Nghiệp Dư muốn giới thiệu đến các anh em dòng Xì Gà Cohiba Mini, những điếu xì gà nhỏ với giá thành rất rẻ đảm bảo sẽ làm hài lòng anh em mới chơi Xì Gà.

Dòng đầu tiên đó chính là Cohiba Short 10 (Kích thước to hơn điếu thuốc lá 1 tí). Nếu bạn tìm kiếm xì gà Cohiba Mini 10 điếu thì chắc chắn đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hương vị Cohiba Short 10 sẽ thơm như Cohiba Siglo VI (Dòng xì gà cực kì nổi tiếng của Cohiba) và độ nặng cũng sẽ nhẹ  hơn so với Siglo Vi nên  bạn sẽ dễ hút hơn nếu là một người mới chơi Xì Gà.


Xì gà Cohiba Short 10 với hương vị đậm như Siglo VI, xì gà mini nhỏ gọn.

Ngoài ra, dòng thứ hai mà Xì Gà Nghiệp Dư muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Cohiba Club 10 (Cigar Cohiba Mini 10 Điếu). Đây là thành viên mới nhất trong Đại Gia Đình của Cohiba. Với nhu cầu cần kiếm xì gà Mini của các anh em ngày càng cao thì dòng Cohiba Club 10 chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho anh em.


Xì Gà Cohiba Club 10 là dòng Xì Gà mới nhất của Cohiba nhằm phục vụ những anh em thích xì gà mini.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top