Giỏ hàng

Xì Gà Cohiba Ambar Chính Thức Ra Mắt Tại Thụy Sĩ

Những tín đồ xì gà Cohiba chắc hẳn đang rất vui mừng. Sau gần 3 năm được Habanos S.A. giới thiệu, cuối cùng thì Cohiba Ambar cũng chính thức ra mắt tại Thụy Sĩ.

Địa điểm mua Cohiba Ambar đầu tiên

Đúng theo truyền thống, các cửa hàng La Casa del Habano là đại lý bán lẻ chính thức của Habanos Cuba. Đây sẽ là những nơi đầu tiên được bán Cohiba Ambar. Bắt đầu từ ngày 19 tháng 3 năm 2024, những tín đồ xì gà tại Thụy Sĩ có thể tìm thấy Xì Gà Cohiba Ambar tại các cửa hàng La Casa del Habano. Sau đó, vào ngày 26 tháng 3, Cohiba Ambar sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng Habanos Specialist trên toàn quốc.

Xì Gà Cohiba Ambar Chính Thức Ra Mắt Tại Thụy Sĩ

Sau gần 3 năm chờ đợi, cuối cùng Cohiba Ambar đã chính thức ra mắt tại Thụy Sĩ

Đặc điểm của Cohiba Ambar

Xì Gà Cohiba Ambar sở hữu kích thước ngắn và dày dặn với chiều dài 5 1/4 inch và vòng ring 53. Kích thước này được gọi là Placeres trong các nhà máy xì gà Cuba. Đầu điếu xì gà được kết thúc bằng hình đuôi lợn, gợi nhớ đến Cohiba Behikes, Lanceros và Talismáns.

Xì Gà Cohiba Ambar Chính Thức Ra Mắt Tại Thụy Sĩ

Kích thước ngắn và dày dặn, đầu điếu hình đuôi lợn độc đáo cùng hương vị đậm đà

Giá bán của Cohiba Ambar

Xì Gà Cohiba Ambardòng xì gà cao cấp, đi kèm với mức giá không hề rẻ. Mỗi điếu Cohiba Ambar có giá bán lẻ đề xuất là 87 Franc Thụy Sĩ, tương đương khoảng 99 USD. Xì gà được đóng gói 10 điếu trong một hộp.

Xì Gà Cohiba Ambar Chính Thức Ra Mắt Tại Thụy Sĩ

Cohiba Ambar hứa hẹn mang đến trải nghiệm xì gà mới mẻ cho các tín đồ tại đây

Cohiba Ambar sẽ được phân phối toàn cầu?

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về việc Xì Gà Cohiba Ambar sẽ được phân phối ở những quốc gia nào khác. Tuy nhiên, dòng xì gà này không phải là sản phẩm phiên bản giới hạn, vì vậy bất kỳ thị trường nào bán Cohiba cuối cùng cũng sẽ nhận được nguồn cung của loại xì gà mới này. Mặc dù vậy, cần lưu ý rằng sản lượng Cohiba nói chung đều được sản xuất với số lượng hạn chế mỗi năm.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top