Giỏ hàng

Xì Gà Cohiba - Biểu Tượng Của Xì Gà Cuba Cao Cấp

Xì Gà Cohiba - một cái tên đã trở nên quá quen thuộc với bất kỳ người yêu xì gà Cuba nào trên khắp thế giới. Nếu nhắc đến xì gà, không thể không liên tưởng ngay đến xì gà Cohiba. Đặc trưng bởi hương thơm độc đáo, quyến rũ và độc nhất vô nhị, xì gà Cohiba đã chinh phục trái tim của các tín đồ xì gà trên toàn cầu.

Xì gà Cuba, Xì gà Cohiba, Xì gà hảo hạng, xì gà cao cấp chính hãng

Xì Gà Cohiba là dòng xì gà được xếp hạng là dòng xì gà Cuba cao cấp nhất

Để đạt được điều này, các nghệ nhân cuốn xì gà Cohiba đã đầu tư cực kỳ tâm huyết. Họ lựa chọn từng chiếc lá thuốc xì gà với chất lượng tốt nhất, từ những cánh đồng có thổ nhưỡng đặc biệt. Họ áp dụng kinh nghiệm trồng trọt hàng trăm năm và quy trình ủ độc đáo. Tất cả những điều này đồng hành cùng việc tỉ mỉ tạo nên những cây xì gà Cohiba. Bởi vậy, không có lý do gì mà một tín đồ xì gà nào lại có thể bỏ qua cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của xì gà Cohiba.

Từ khi ra đời vào năm 1966, thương hiệu xì gà Cohiba đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh các loại xì gà Cohiba để bạn có cái nhìn rõ hơn về sự khác biệt trong từng sản phẩm:

1. Dòng Cohiba Classic 

Dòng sản phẩm này đã xuất hiện từ năm 1982, gồm 3 loại chính là Lanceros, Coronas Especiales và Panetelas. Đến năm 1989, Cohiba đã bổ sung thêm 3 loại nữa là Esplendidos, RobustosExquisitos, tạo nên dòng Cohiba Classic.

Dòng Cohiba Robusto là một trong những dòng sản xuất hàng loạt của Cohiba

Dòng xì gà Cuba Cohiba Robusto với chất lượng tuyệt hảo, hương vị nguyên bản của Havana Cuba.

Xì gà cuba, xì gà cohiba exquistos chính hãng, xì gà cuba nhập khẩu chính ngạch

Trải nghiệm ngay hương vị của điếu xì gà Cuba Cohiba Exquisitos La Línea Clásica 1989.

2. Dòng Cohiba Siglo - Kỷ niệm 500 năm khám phá Châu Mỹ và đất nước Cuba

Năm 1992, Cohiba cho ra đời dòng Cohiba Siglo với 5 loại là Cohiba Siglo I, II, III, IV và V. Đến năm 2002, họ đã thêm vào dòng này loại Cohiba Siglo VI - một tuyệt tác được nhiều người yêu xì gà trên khắp thế giới ưa chuộng.

Dòng Cohiba Siglo, còn được gọi là Cohiba 1492, ra đời để kỷ niệm 500 năm từ khi Christopher Columbus khám phá Châu Mỹ và đất nước Cuba.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Dòng xì gà Cohiba Siglo là dòng xì gà Cuba nổi tiếng nhất và được săn đón rất nhiều bởi dân chơi xì gà ở Việt Nam

Xì Gà Cohiba Siglo II là dòng xì gà có kích thước Corona tiêu chuẩn

xi ga cohiba siglo V

Cohiba là thương hiệu ưa thích của Fidel Castro được tạo ra vào năm 1966

3. Dòng Cohiba Maduro 5 - Cohiba nâng cấp lá wrapper với chất lượng xuất sắc 

Dòng xì gà Cohiba Maduro 5 ra đời từ năm 2007 với 3 kích thước Genios, Magicos và Secretos. Đây là những sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, sử dụng lá thuốc ủ tự nhiên có tuổi đời từ 5 năm trở lên. Đặc điểm của dòng này chính là màu lá Maduro đen đặc trưng.

Cohiba cũng dần cho ra mắt hàng loạt sản phẩm với hương vị đa dạng, hấp dẫn hơn

4. Dòng Cohiba Behike - Đỉnh cao của xì gà Cuba 

Năm 2010, Cohiba cho ra mắt dòng sản phẩm Cohiba Behike. Đó là một năm đặc biệt với nhiều loại xì gà Cuba nhận được sự khen ngợi từ các nhà phê bình, nhưng Cohiba vẫn là ngôi sao sáng nhất. Dòng Behike bao gồm 3 loại Behike 52, Behike 54 và Behike 56, với 3 kích thước khác nhau và tất cả đều sử dụng lá Medio-Tempo, tạo nên hương vị độc đáo không thể nhầm lẫn.

Xì gà cuba, xì gà cohiba, cohiba behike 52, cohiba behike 54, cohiba behike 56

Cohiba Behike được nhiều người xem là "Chén Thánh" của các loại xì gà

5. Dòng Cohiba Limited - Reserva và Limitada, sản xuất hàng năm rất ít 

Những sản phẩm xì gà Limitada và Reserva này chỉ được phân phối độc quyền thông qua nhà La Casa del Habanos "LCDH" và được sản xuất rất ít hàng năm. Hai dòng Cohiba Reserva và Cohiba Edicion Limitada sử dụng những lá xì gà ngon nhất từ vùng Vuelta Abajos.

Xì gà Cohiba Talisman phiên bản phát hành giới hạn năm 2017 cực hiếm

6. Dòng Cohiba "nhỏ" - Cohiba Short và Cohiba Mini, lựa chọn yêu thích của người sành xì gà 

Với kích thước khiêm tốn, Cohiba Short và Cohiba Club đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của những người yêu thích xì gà. Dòng Cohiba Short có kích thước Purito nhỏ bé nhưng lại mang hương vị tương tự Cohiba Siglo 6. Còn Cohiba Club, được mệnh danh là "Ông vua xì gà Mini," mang đến hương vị đậm đà và trải nghiệm mượt mà mà chỉ có Cohiba mới có thể mang lại.

Xì gà Cohiba Short đang được rất nhiều người chuộng vì hương vị giống "tiểu" Siglo 6

Ngoài ra dòng Cohiba Short còn có các phiên bản phát hành đặc biệt với số lượng có hạn như Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit và Cohiba Short 88 Year Of The Tiger

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Một phiên bản đặc biệt giới hạn của Cohiba Short với 12,888 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới

 

Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top