Giỏ hàng

Xì gà Cohiba - Các dòng xì gà Cohiba phổ biến mà người mới chơi nên biết

Cohiba – một cái tên đình đám, quen thuộc đối với bất cứ người chơi xì gà nào. Có lẽ cứ nhắc đến xì gà là người ta nghĩ ngay đến xì gà Cohiba.Xì gà Cohiba có hương thơm đặc trưng, quyến rũ và độc đáo khiến cả thế giới ưa chuộng.

Xì gà Cuba, Xì gà Cohiba, Xì gà hảo hạng, xì gà cao cấp chính hãng

Để đạt được điều này, những nghệ nhân cuốn xì gà Cohiba đã cực kỳ tâm huyết, chọn lọc những lá thuốc có chất lượng tốt nhất, từ các cánh đồng với thổ nhưỡng đặc biệt, vận dụng kinh nghiệm nuôi trồng hàng trăm năm và quá trình lên men ủ độc đáo. Bởi vậy, có thể nói không một chàng trai yêu thích xì gà lại có thể thờ ơ trước hương vị tuyệt hảo của xì gà Cohiba.

Từ khi bắt đầu được ra mắt năm 1966 đến nay, thương hiệu xì gà Cohiba đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm và hầu hết đều nổi tiếng và bán chạy trên toàn thế giới. Xì Gà Nghiệp Dư sẽ giúp các bạn so sánh các loại xì gà của Cohiba để xem sự khác biệt trong từng sản phẩm như thế nào nhé!

1. Dòng Cohiba Classic

Xì gà cuba, xì gà cohiba, cohiba robusto, cohiba lanceros

Xì gà Cohiba Lanceros, Corona Especiales và Robusto

Từ năm 1982 sau khi Cohiba chính thức được bán thương mại, có 3 loại chủ yếu là Lanceros, Coronas Especiales và Panetelas. Đến năm 1989 Cohiba cập nhật thêm 3 dòng  Esplendidos, Robustos và Exquisitos. Tạo nên dòng Cohiba Classic.

2.Dòng Cohiba Siglo - Kỉ niệm 500 Năm tìm ra Châu Mỹ và vùng đất Cuba

Xì gà cuba, xì gà cohiba, cohiba siglo 2, cohiba siglo 6

Dòng Cohiba Siglo được rất nhiều người săn kiếm bởi chất lượng tuyệt hảo.

Vào năm 1992 Cohiba đã cho phát hành dòng Cohiba Siglo với 5 dòng xì gà Cohiba Siglo I, II, III, IV, V. Đến năm 2002 cho ra thêm dòng Cohiba Siglo VI - một tuyệt tác mà rất nhiều dân chơi xì gà yêu thích.

Dòng Cohiba Siglo hay còn được gọi là Cohiba 1492 được cho ra mắt nhằm kỉ niệm 500 năm Ông Christopher Columbus tìm ra Châu Mỹ và vùng đất Cuba

3. Dòng Cohiba Manduro 5 - Cohiba khoác lớp áo đen sẫm với chất lượng tuyệt vời

Xì gà cuba, xì gà cohiba, cohiba maduro 5, xì gà cuba giá rẻ

3 Dòng Cohiba Maduro 5 với 3 kích thước khác nhau

Được ra đời từ 2007 với 3 kích cỡ là Genios, Magicos và Secretos, dòng xì gà Cohiba Maduro 5 là những sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng với những lá thuốc ủ tự nhiên với tuổi đời từ 5 năm trở lên. Chính tuổi đời và phương pháp ủ truyền thống của Cuba đã khiến loại xì gà này có màu lá Maduro đen đặc trưng.

4. Dòng Cohiba Behike - Đỉnh cao của Xì gà Cuba 

Xì gà cuba, xì gà cohiba, cohiba behike 52, cohiba behike 54, cohiba behike 56

Cohiba Behike được nhiều người xem là "Chén Thánh" của các loại xì gà

Được ra mắt vào năm 2010, đây là năm thành công nhất của xì gà Cohiba nói riêng và Xì gà Cuba nói chung. Năm 2010 có rất nhiều xì gà Cuba nhận được lời khen từ các nhà phê bình, nhưng Cohiba vẫn là người đứng nhất. Với 3 loại Behike 52, Behike 54 và Behike 56, 3 kích thước khác nhau và đều sử dụng lá Medio-Tempo giúp Behike mang lại hương vị độc nhất vô nhị

5. Dòng Cohiba Limited - Reserva và Limitada được sản xuất rất ít hàng năm

Xì gà cuba, xì gà cohiba, cohiba reserva, cohiba limitada

Dòng xì gà Cohiba Reserva và Cohiba Limitada cực hiếm và số lượng có hạng

Thuộc nhà La Casa del Habanos "LCDH" Mỗi năm được sản xuất số lượng rất ít. Hai dòng Cohiba Reserva và Cohiba Edicion Limitada sử dụng những lá xì gà ngon nhất của vùng Vuelta Abajos.

6. Dòng Cohiba "nhỏ" - Cohiba Short và Cohiba Club đang được người dùng ưa chuộng

Xì gà cuba, xì gà cohiba, cohiba short, cohiba club, xì gà mini

Xì gà Cohiba Short đang được rất nhiều người chuộng vì hương vị giống Siglo 6

Với kích thước khiêm tốn của mình, Cohiba ShortCohiba Club mau chóng chiếm được tình cảm của các "lão làng" xì gà bởi hương vị thơm ngon mà lại nhỏ gọn. Dòng Cohiba Short mang kích thước Purito nhỏ bé nhưng lại mang hương vị giống với Cohiba Siglo 6 khiến nhiều người tìm đến Short. Cohiba Club cũng không thua kém khi được nhiều tín đồ đặt cho biệt hiệu "Ông vua xì gà Mini" với hương vị đậm đà và độ nặng cực mượt mà chỉ có Cohiba có thể đem lại.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top