Giỏ hàng

Xì Gà Cohiba Mini Limited Edition 2021 - Kỷ Niệm 55 Năm Cigar Cohiba

Cohiba Mini Limited Edition 2021 là phiên bản đặc biệt ra mắt vào năm 2021 để kỷ niệm 55 năm của thương hiệu xì gà Cohiba, nổi tiếng từ Cuba. Với sự nâng cấp blend hương vị, nó mang đến trải nghiệm độc đáo hơn so với Cohiba Mini thông thường. Hộp 20 điếu xì gà này là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức hương vị tuyệt hảo của xì gà Cohiba với hương vị Cuba cổ điển.

Xì gà Cohiba Mini 2021 Limited Edition là phiên bản mới của loại xì gà Cuba cổ điển, có độ nặng trung bình và bao gồm 20 điếu xì gà nhỏ gọn. Chúng được sản xuất bằng máy, với kích thước chiều dài 81.3mm (3 1/5 inch) và vòng ring 20. Chất lượng sản xuất được đảm bảo bởi INTERNACIONAL CUBANA DE TABACOS S.A., được cấp phép bởi Habanos S.A., theo tiêu chuẩn chất lượng cao cấp như tất cả các loại xì gà mini Cuba hiện nay.

Dòng Cohiba Mini 2021 Limited Edition này được ra mắt để kỷ niệm 55 năm của Cohiba

Những chiếc lá xì gà Cohiba Mini 2021 được lựa chọn từ cùng một loại cây được thu hoạch để sản xuất các xì gà Havana cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Những cây xì gà này được trồng ở vùng Vuelta Abajo ở Cuba, được biết đến là một trong những vùng trồng xì gà tốt nhất trên hành tinh.

Hương vị thượng đỉnh của Cuba được tái hiện trong Cohiba Mini Limited Edition 2021, với sự pha trộn tinh tế của các hương vị gỗ, da thuộc, gia vị và nét ngọt ngào đặc trưng. Mặc dù có đường kính nhỏ, nhưng nó vẫn đảm bảo hương vị đậm đà cho bạn thưởng thức, đặc biệt khi kết hợp với ly cà phê buổi sáng trong vòng 15 phút tuyệt vời.

Cigar Cohiba Cigarillos Mini Limited Edition 2021 - Xì gà Cuba Chính Hãng

Những đồng khói yêu thích hương vị của dòng xì gà Cuba mini Cohiba này có thể mua 1 Lốc để được mức giá ưu đãi hơn

Cohiba Mini Limited Edition 2021 đi kèm với 20 điếu xì gà mini hương vị truyền thống, được quấn máy một cách tinh tế. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có ít thời gian để thưởng thức nhưng vẫn muốn trải nghiệm hương vị xì gà Cuba đích thực. Hãy khám phá thế giới của Cohiba Mini Limited Edition 2021 và trải nghiệm hương vị độc đáo của xì gà Cuba.

Ngoài ra, XGND - Xì Gà Nghiệp Dư còn có sẵn phiên bản xì gà Cohiba Mini 2022 Limited EditionCohiba Mini Collection 5 chính hãng đang chờ bạn thưởng thức!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top