Giỏ hàng

Xì Gà Cohiba Mini Limited Edition 2022 - Hương Vị Cuba Trong Xì Gà Nhỏ

Xì Gà Cohiba Mini Limited Edition 2022 là một phiên bản đặc biệt của xì gà Cohiba, mang đến hương vị đích thực của Cuba trong một điếu xì gà nhỏ gọn. Loại xì gà này kết hợp vị ngọt tự nhiên và hương thơm Cuba cổ điển, với sự phức tạp của các hương vị gỗ, da thuộc, gia vị, và một chút ngọt ngào và cay nhẹ, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời trong vòng 15 phút ngắn ngủi.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

 

Cohiba Mini 2022 Limited Edition là một phiên bản mới của xì gà Cohiba cổ điển, có độ nặng trung bình và gói gọn trong 20 điếu xì gà nhỏ xinh. Được sản xuất bằng máy, chiều dài của chúng là 81.3mm (3 1/5 inch) và vòng ring 20. Những chiếc xì gà này được chế tạo bởi INTERNACIONAL CUBANA DE TABACOS S.A., theo giấy phép của Habanos S.A., đảm bảo chất lượng đỉnh cao, như tất cả các loại xì gà Cuba mini khác.

Lá xì gà Cohiba được làm từ loại cây thu hoạch để sản xuất các xì gà Havana cao cấp nổi tiếng trên khắp thế giới. Những cây xì gà này được trồng ở vùng Vuelta Abajo ở Cuba, nơi được coi là thiên đàng trồng xì gà và cung cấp cho xì gà Cohiba nguyên liệu chất lượng nhất.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Dòng xì gà mini Cohiba Mini 20 Limited Edition 2022 mới nhất tại XGND

Với hương vị thực sự của Cuba và sự pha trộn phức tạp của các hương vị gỗ, da thuộc, gia vị, và ngọt ngào, Cohiba Mini Limited Edition 2022 là một điếu xì gà nhỏ với trải nghiệm dễ chịu và đáng trải nghiệm. Với 20 điếu xì gà mini hương vị truyền thống, đóng gói đẹp mắt, Cohiba Mini là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích hương vị tuyệt hảo của Cuba, ngay cả khi thời gian ngắn ngủi. Hãy khám phá một thế giới xì gà đầy đủ trong một điếu Cohiba Mini.
Ngoài ra, XGND - Xì Gà Nghiệp Dư cũng đang có phiên bản xì gà Cohiba Mini 2021 Limited Edition và Cohiba Mini Collection 5 chính hãng đang chờ bạn thưởng thức !


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top