Giỏ hàng

Xì Gà Cohiba Serie M Có Kích Thước Mới

Xì gà Cohiba do Miami sản xuất là điếu xì gà thứ ba trong dòng khá mới này

General Cigar Co. đang bổ sung một kích thước mới cho thương hiệu xì gà Cohiba Serie M của mình, được sản xuất tại nhà máy El Titan de Bronze ở khu phố Little Havana của Miami. Được gọi là Prominente, điếu xì gà có kích thước dài 7 inch x ring 50 và có cùng nắp đuôi cờ và chân điếu được bảo vệ như các bản phát hành trước.

Xì Gà Cohiba Serie M Có Kích Thước Mới

Đây là phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất 4.000 hộp trên toàn Thế Giới

Loại khói mới sẽ được chuyển đến các nhà bán lẻ vào tháng tới và bao gồm một lớp lá Wrapper Corojo Nicaragua, hai lá Binder Nicaragua và hỗn hợp Filler gồm các loại lá Piloto Cubano của Dominica và Nicaragua từ các vùng Jalapa và Estelí.

Vận chuyển theo hộp gồm 10 điếu, xì gà Cohiba Serie M Prominente có giá bán lẻ đề xuất là 29,99 đô la cho mỗi điếu xì gà hoặc 299,90 đô la cho mỗi hộp (trước thuế). Đây là phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất 4.000 hộp trên toàn Thế Giới

Xì Gà Cohiba Serie M Có Kích Thước Mới

General Cigar Co. đang bổ sung một kích thước mới cho thương hiệu xì gà Cohiba Serie M

Khi Xì gà Cohiba Serie M lần đầu tiên được phát hành dưới dạng Toro vào năm 2021, nó đánh dấu lần đầu tiên General sản xuất Cohiba tại Hoa Kỳ. Năm ngoái, General đã ra mắt với một kích thước khác và Prominente sắp tới sẽ mang thương hiệu lên đến ba vitolas. 

Theo công ty, xì gà có độ nặng đậm đà từ trung bình đến đầy đủ (4/5).


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top