Giỏ hàng

Xì Gà Cohiba Siglo 6 VI Chính Hãng Đang Được Bán Tại XGND

Điếu Xì gà Cuba Cohiba Siglo 6 VI chính hãng đang được bán tại XGND với số lượng giới hạn là một sản phẩm đặc biệt trong dòng xì gà Cohiba. Cohiba là một thương hiệu xì gà nổi tiếng trên toàn thế giới và dòng xì gà Cohiba Siglo VI là phiên bản có kích thước lớn nhất trong series Siglo của thương hiệu này. Được ra mắt vào năm 2003, điếu xì gà này được thiết kế theo xu hướng của những điếu xì gà "size khủng" mang dáng Toro

Điếu Xì gà Cuba Cohiba Siglo 6 VI chính hãng đang được bán tại XGND

Cohiba là một thương hiệu xì gà được các tín đồ đam mê xì gà trên toàn thế giới yêu thích và khao khát sở hữu. Dù bạn không phải là người hút xì gà, nhưng có lẽ bạn đã từng nghe đến tên gọi Cohiba. Dòng xì gà Cohiba luôn nhận được sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng yêu xì gà mỗi khi ra mắt. Người mua xì gà Cohiba có thể là những người hút xì gà để thỏa mãn đam mê cá nhân, hoặc là những người tìm kiếm quà tặng đẳng cấp cho đối tác, cũng như những người muốn khám phá niềm vui thú vị của xì gà trong các sự kiện ngoại giao.

Cohiba là một thương hiệu xì gà được các tín đồ đam mê xì gà trên toàn thế giới

Ban đầu, xì gà Cohiba chỉ được sản xuất để phục vụ riêng cho chủ tịch Fidel Castro và các quan chức cấp cao làm quà tặng đối ngoại. Tuy nhiên, từ năm 1982, dòng xì gà này đã được phép sử dụng rộng rãi hơn, và từ đó, Cohiba đã giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau với hương vị đa dạng và hấp dẫn hơn đối với người dùng.

Xì gà Cohiba được làm từ những lá thuốc xì gà chất lượng cao

Xì gà Cohiba được làm từ những lá thuốc xì gà chất lượng cao và trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng từ những lá thuốc được trồng ở vùng Vuelta Abajo, nơi nổi tiếng với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng tuyệt vời để trồng lá thuốc xì gà của Cuba. Quá trình lên men, phơi ủ và cuốn xì gà được thực hiện bởi những nghệ nhân xì gà tài ba, tạo nên những điếu xì gà có hương thơm và mùi vị đặc trưng mà được yêu thích trên toàn thế giới. Cohiba có nhiều dòng sản phẩm phổ biến như Cohiba La Línea Clásica, Cohiba Siglo, Cohiba Maduro 5, Cohiba Behike và nhiều dòng khác.

Từ chữ "Siglo" trong tên gọi, có nghĩa là "Thế Kỷ"

Dòng sản phẩm Cohiba Siglo được ra mắt lần đầu vào năm 1992 trong series "Linéa 1492" để kỷ niệm 500 năm tìm ra châu Mỹ. Từ chữ "Siglo" trong tên gọi, có nghĩa là "Thế Kỷ". Cigar Cohiba Siglo 6 VI có kích thước ring 52 và chiều dài 150mm. Đây là một dòng xì gà Cuba hấp dẫn, thích hợp cho những người đam mê xì gà với hương thơm đầy đủ và độ nặng cao, tuy nhiên không phù hợp cho những người mới tập chơi xì gà. Được đánh giá 92 điểm trong Top 25 năm 2018 và 93 điểm trong Top 25 năm 2016 bởi Cigar Aficionado, Cohiba Siglo 6 VI là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích xì gà chất lượng cao.

Xì gà Cuba Cohiba Siglo 6 VI chính hãng đang được bán tại XGND với số lượng giới hạn là một sản phẩm đặc biệt trong dòng xì gà Cohiba. Với chất lượng tuyệt vời và hương thơm đặc trưng, Cohiba Siglo 6 VI là một lựa chọn hấp dẫn cho những người đam mê xì gà.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top