Giỏ hàng

Xì Gà Cohiba Talisman 2017 Edicion Limitada - Trải Nghiệm Xì Gà Cao Cấp


Hình ảnh chi tiết Hộp Xì gà Cuba Cohiba Talisman LE 2017 chính hãng

Dòng Xì Gà Cuba Cohiba là phiên bản phát hành kỷ niệm đặc biệt được Habanos S.A. ra mắt vào ngày 7 tháng 11 năm 2017. Đây là một kích thước (vitola) chưa từng có trong danh mục của nhà Habanos S.A. Điếu xì gà được Cohiba đặt tên Talisman, cái tên Talismán, bí ẩn, dễ nhớ và dễ nhận ra trong nhiều ngôn ngữ như một thứ gì đó tinh túy, phi thường và tuyệt vời, mang lại may mắn cho nhân loại và bảo vệ họ. Với phát hành mới toanh này, Cohiba và Habanos S.A. đã làm nhiều người hâm mộ cigar cuba vui mừng vì điếu Cohiba Talisman 2017 Edicion Limitada mang một vòng ring to khủng, mạnh mẽ. Điếu mang độ nặng trung bình đến đầy đủ (medium to full-body). Vị đậm đà của Talisman nhờ quá trình lên men truyền thống của Cohiba, cộng với quá trình ủ thêm kéo dài hai năm, mang lại một tầng lớp hương vị phong phú và có mùi thơm truyền thống. Phiên bản có giới hạn này được thiết kế với hộp gỗ nắp trượt với 10 điếu xì gà.

Xì Gà Cuba Cohiba Talisman Edicion Limitada 2017

  • Thương hiệu: Cohiba
  • Phiên bản: Talisman 2017 (LE)
  • Kích Thước: Sublime No.1 (Extra Robusto)
  • Vòng Ring: 54 (21.43mm)
  • Dài: 154 mm

Cohiba Talisman chính thức được giới thiệu tại lễ hội ra mắt vào ngày 7 tháng 11 tại London bởi Hunters & Frankau (nhà phân phối của Habanos tại Anh quốc). Và ngay ngày hôm sau 8/11/2017 chúng chính thức được phát hành trên toàn thế giới với số lượng nhỏ giọt


Hút trải nghiệm điếu xì gà Cohiba Talisman 2017

Thông tin chi tiết Xì Gà Cuba Cohiba Talisman EL 2017 Tubos :

  • Tên xì gà : Talisman
  • Hãng sản xuất : Cohiba
  • Xuất xứ : Cuba
  • Hình dáng điếu (Vitola) : Toro Extra
  • Chiều dài : 154.5mm (6 1/2 Inch)
  • Vòng ring : 54 (21.43mm)
  • Hương vị : Hương vị xì gà Cuba đậm đà với nốt vị thảo mộc, quế, cacao, vanilla, hương đất và hương cà phê chín vừa xay ra.
  • Độ nặng : Trung bình - Nặng 4/5
  • Lá Ngoài (Wrapper) : Cuba
  • Lá Binder : Cuba
  • Lá ruột (Filler) : Cuba
  • Màu sắc : Nâu.
  • Đóng gói : Hộp Gỗ 10 Điếu.
  • Thời gian hút : 80 - 120 Phút.

Mỗi một phiên bản Edición Limitada mới từ Habanos S.A. luôn luôn gây một tiếng vang lớn, nhưng đặc biệt hơn nữa đây là phiên bản Edición Limitada đầu tiên cho Cohiba trong hơn bốn năm trở lại đây và nó chắc chắn sẽ tạo ra một sự chú ý lớn, một viên ngọc quý từ vùng đất Cuba lại được trình làng.

Đó là trường hợp của Cohiba Talismán Edición Limitada 2017, điếu xì gà to khủng, mạnh mẽ với kích thước 6 1/12 inch (15.45cm) x Ring 54 (21.43mm) được cuốn với thuốc lá đã được ủ ít nhất hai năm và được đóng gói trong hộp sồi được đánh vec-ni bóng loàng, mỗi hộp sẽ chứa 10 điếu. Theo Habanos S.A., đối với phiên bản phát hành đặc biệt năm 2017 xì gà được cuộn tại nhà máy El Laguito huyền thoại ở Havana, Cuba và điếu Cohiba Talisman có sự pha trộn để phù hợp với độ nặng kèm hương vị từ trung bình đến đầy đủ giống như Cohiba La Línea Clásica, bao gồm Cohiba Robustos, Espléndidos, Pirámide Extra và Lanceros.


Nếu bạn là fan của dòng xì gà Cohiba hiếm thì không nên bỏ qua Talisman chính hãng nhé.

Tất nhiên, Cohiba Talisman sẽ không phải là một bản phát hành quá thú vị nếu không có một số tranh cãi, điều mà Cohiba Talismán Edición Limitada 2017 đã từng có. Đầu tiên, điếu Talisman được biết đến bởi công chúng khi một số bức ảnh của nó đã bị rò rỉ ra từ nhà máy, trên điếu ngay phần cap (Phần cắt trước khi hút) phẳng và tròn bình thương nhưng khi được phát hành chính thức thì mọi người lại ngỡ ngàng khi mỗi điếu lại được trang trí thêm chiếc đuôi heo bé bé xinh xinh.

Ngoài ra, mặc dù bản phát hành chính thức được giới thiệu tại Corinthia Hotel London vào ngày 7 tháng 11 năm 2017, nhưng sau đó có vài người đánh giá trực tuyến đã đăng bài đánh giá của họ về điếu Cohiba Talisman và cho rằng họ đã được "trải nghiệm trước" từ cuối tháng 10, trên những bài đánh giá đó họ đều khẳng định đây là mẫu thử được xuất khỏi nhà máy trước khi phát hành. Điều này đã khiến Hunters & Frankau, nhà phân phối độc quyền cigar của Habanos S.A. tại Vương quốc Anh, đưa ra một lá thư đính chính rằng không có bất kì điếu xì gà Cohiba Talisman chính thức nào được phát hành “ở bất kỳ đâu trên thế giới” trước ngày 7/11/2017.


Xì gà Cohiba Talisman phiên bản phát hành giới hạn năm 2017 cực hiếm

Sau khi cầm điếu Cohiba Talisman 2017 lần đầu tiên, tôi thấy Cohiba Talismán Edición Limitada 2017 cầm trên tay cực kỳ dày và nặng, với lớp vỏ màu nâu sô cô la đen đáng ngạc nhiên chỉ có một vài đường gân nổi bật và bím tóc ngay phần nắp đậy xì gà. Điếu xì gà cực kỳ cứng khi bóp, mặc dù có một điểm mềm nhỏ đáng chú ý giữa dây và chân điếu xì gà. Hương thơm từ chân và vỏ bọc là sự kết hợp say đắm của quế, sô cô la ngọt ngào, vani, hương đất Cuba, khi cắt ra và hút thử để cảm nhận độ bí ta sẽ cảm nhận được hương vị của cà phê xay tươi đậm đà, cỏ khô, tuyết tùng lâu năm, lá trà khô, hạnh nhân, một vị ngọt chung và một chút gia vị.

Vì lý do nào đó, phải mất nhiều thời gian hơn tôi dự kiến ​​để châm điếu Cohiba Talismán, nhưng một điếu xì gà đã nhóm lửa hồng, khói bắt đầu bốc ra như một ngôi nhà đang bốc cháy. hương vị ngay lập tức bị chi phối bởi sự kết hợp khác biệt của các loại hạt muối và gỗ tuyết tùng, xen kẽ với hương vị của đất, cà phê espresso đắng, da thuộc, quế và cỏ khô. Có một chút gì đó của cả cam quýt và tiêu trắng trên hương vị mà dường như cả hai đều trở nên mạnh hơn một chút khi đoạn 1/3 đầu tiên bị cháy, và tôi nhận thấy một chút đắng nhẹ và vị ngọt chung ở phần kết thúc. Trong khi độ thoáng rất tuyệt vời sau một vết cắt thẳng, vết cháy bắt đầu dao động nhanh chóng, buộc tôi phải dùng lửa khò tác động để tránh nó bị cháy không đều. Với sức mạnh khôn ngoan, Talismán cực kỳ hung hãn và kết thúc dễ dàng đạt mốc trung bình trước khi hiệp một kết thúc.


Phiên bản phát hành đặc biệt 2017 Cohiba Talisman

Trong khi hương cam quýt từ 1/3 đầu tiên tăng nhẹ vào đầu 2/3 của Cohiba Edición Limitada 2017, nó vẫn chưa trội hơn mấy so với sự kết hợp gỗ tuyết tùng và các loại hạt vẫn là hương vị chủ đạo trong nốt vị của Talisman. Các nốt hương khác của cà phê, da thuộc, cỏ khô và ca cao phảng phất và khi đã nhả hết khói trong vòm họng vẫn còn một chút đắng trên đó, có sự bổ sung của một số vị ngọt chung cũng như một chút tiêu trắng tăng nhẹ và đó là khi ta kết hợp thở ra từ khoang mũi. Rất may, vết cháy đã trở nên đẹp và tiếp tục gây ấn tượng, trong khi lượng khói tạo ra cao hơn mức trung bình. Sức mạnh tổng thể tiếp tục tăng — mặc dù chậm hơn so với phần ba đầu tiên — và vượt qua mốc trung bình vào thời điểm phần ba cuối cùng bắt đầu.


Cohiba Talisman 2017 là một trong những dòng phát hành đặc biệt được đánh giá rất cao

Hương vị của Cohiba Talismán Edición Limitada 2017 có một sự thay đổi lớn trong đoạn cuối cùng, với sự kết hợp của các loại hạt và gỗ tuyết tùng bị vượt qua bởi những nốt vị của da và cỏ khô. Các hương vị bổ sung bao gồm đất, cà phê rang tươi, hồi và bột. Có thêm một chút hạt tiêu trên phần cuôi so với hai phần ba trước đó cũng như một số vị ngọt tăng lên khiến tôi liên tưởng đến bánh hạnh nhân, nhưng cũng có một chút đắng hơn ở phần kết thúc. Trong cả quá trình độ thoáng và khói vẫn nghi ngút. Cuối cùng, độ mạnh của Cohiba tiếp tục tăng lên, chạm một điểm rất gần với mốc đầy đủ trước khi tôi đặt phần cuối xuống còn khoảng một phân nữa.


Xì Gà Cuba Cohiba Talisman 2017 EL chính hãng với tem xì gà nhập khẩu

Cohiba là thương hiệu xì gà nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, có thể bạn là một người không hút xì gà nhưng chắc chắn bạn cũng đã nghe qua cái tên Xì Gà Cohiba này. Dòng cigar Cohiba luôn được các tín đồ đam mê xì gà trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt mỗn lần phát hành. Người tìm mua hút để thỏa mãn đam mê, người lại chọn để làm quà biếu đối tác, ngoại giao cũng có người tập tành tìm hiểu về cái thú vui thời thượng này.

Những ngày đầu tiên, xì gà Cohiba được sinh ra chỉ nhằm cung cấp, phục vụ riêng cho chủ tịch Fidel Castro làm quà tặng đối ngoại hay các quan chức cấp cao mới có quyền sử dụng. Kể từ năm 1982, vị chủ tịch này ban hành quyết định cho phép dân chúng sử dụng thì loại xì gà này ngày càng trở nên phổ biến hơn trong đời sống người dân đất nước này đồng thời thương hiệu Cohiba cũng dần cho ra mắt hàng loạt sản phẩm với hương vị đa dạng, hấp dẫn hơn với người dùng.


Cohiba Talisman 2017 được đóng trong hộp gỗ sồi đánh vec-ni chỉnh chu hoàn hảo


Những hộp xì gà siêu hiếm như Talisman rất nhiều phiên bản làm nhái kém chất lượng nên nhớ chọn hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top