Giỏ hàng

Xì Gà Cuba Cohiba Ideales Colección Habanos 2021 Đã Chính Thức Có Mặt Tại Anh Quốc

Với mức giá khủng vừa được công bố vài giờ trước, xì gà Cuba Cohiba Ideales Coleccion Habanos 2021 chính thức được mở bán tại Anh Quốc (United Kingdom) và được xem là điếu xì gà có giá bán lẻ cao nhất từ trước đến nay. Ngoài mức giá cao ngất ngưởng mà nhiều anh em đồng khói nhìn vào cứ tưởng đang đùa thì giá bán của dòng Cohiba Ideales Coleccion Habanos 2021 có vẻ không đồng đều theo từng khu vực. 

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Mỗi hộp xì gà Cohiba Ideales Coleccion Habanos 2021 sẽ gồm 20 điếu xì gà đặc biệt này

Cụ thể, một hộp 20 điếu Cohiba Ideales có giá bán lẻ đề xuất là £8,000 (khoảng $10,215), tương đương £400 ($511) cho mỗi điếu xì gà. Tuy nhiên, tại cửa hàng Beirut Duty Free La Casa del Habano ở Lebanon, một hộp có giá $10,000, tức là $500 cho mỗi điếu xì gà. Điều này còn đắt hơn cả Cohiba 55 Aniversario "Victoria", với giá bán lẻ đề xuất hơn $300 mỗi điếu. Và khủng khiếp nhất chính là mỗi điếu xì gà Cohiba Ideales thực tế sẽ được bán với giá cao hơn tại cửa hàng La Casa del Habano ở Teddington, một trong những khu vực thịnh vượng hơn của London. "Chúng tôi hiện tại đang tính £650 cho mỗi cây," Ajay Patel, chủ sở hữu của cửa hàng, cho biết. Điều này tương đương với $827 cho một điếu xì gà (khoảng 19.700.000đ/1 điếu xì gà).

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Mức giá hiện đang được mở bán tại Teddington, Anh Quốc thật sự khiến nhiều đồng khói phải bật ngửa

Cây xì gà này có hình dáng lớn, dài 6 9/10 inch (khoảng 175mm) với đường kính vòng 56, là loại xì gà Double Robusto mới được gọi là Modernas. Mỗi điếu xì gà được đeo ba dải tem: dải tem chính của Cohiba, dải tem chân Colección Habanos ra mắt vào năm 2020 và dải phụ Cohiba 55 Aniversario kỷ niệm 55 năm thành lập Cohiba, diễn ra vào năm 2021. 

Tương tự như các phiên bản khác trong loạt Colección Habanos, các hộp được thiết kế giống như những cuốn sách bìa cứng cổ điển. Sản xuất được giới hạn chỉ 3,000 hộp gồm 20 điếu mỗi hộp, DECUBA Arte en Madera ở Havana được công nhận là nhà sản xuất các hộp gỗ đặc biệt trên.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Xì Gà Cuba và Cohiba liệu có đang trở nên quá đắt đỏ so với giá trị thật của chúng ?

Ban đầu, Cohiba Ideales đã được dự kiến ​​là một phiên bản năm 2021, khi được công bố vào tháng 5 năm 2021 trong sự kiện ảo Habanos World Days.

Loạt bộ sưu tập Colección Habanos là một bộ sưu tập tự do gồm các điếu xì gà phiên bản giới hạn, hầu hết trong số đó là những cây xì gà khá lớn được bán trong các hộp được thiết kế giống như sách. Từ năm 2001, công ty đã tạo ra các dòng xì gà mới mỗi năm, một cây xì gà hoàn toàn độc đáo được đóng gói trong các hộp gỗ nhìn như cuốn sách. Một năm đã có một ngoại lệ cho quy trình đó, khi vào năm 2011, Habanos S.A. tái phát hành 10 điếu xì gà đầu tiên để kỷ niệm 10 năm thành lập Colección Habanos, điều đó có nghĩa là Ideales chỉ là cây xì gà thứ 18 khác biệt.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Điếu xì gà Cohiba Ideales 2021 có phải là điếu giá cao nhất hay chưa, liệu sẽ có tăng giá trong các phát hành tương lai ?

Đây là lần thứ hai Cohiba được sử dụng cho một phiên bản Colección Habanos sau phiên bản Sublimes Extra, được ra mắt vào năm 2008 và sau đó được bao gồm trong việc tái phát hành năm 2011.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top