Giỏ hàng

Xì Gà Cuba Special Sancho Panza cho Thị Trường Hy Lạp và Cyprus

Nếu chuyến du lịch của bạn đưa bạn đến lưu vực Địa Trung Hải, hãy để mắt đến dòng xì gà mới Sancho Panza ΟΜΗΡΟΣ, một dòng xì gà Cuba Phiên bản giới hạn Khu vực được sản xuất dành riêng cho Cyprus và Hy Lạp. Điếu xì gà có kích thước dài 4 3/4 inch x ring 54 cùng kích thước với H. Upmann Magnum 54 và hiện đã có mặt tại các cửa hàng ở cả hai quốc gia.

xi ga cuba

Xì Gà Cuba phiên bản giới hạn khu vực Special Sancho Panza chỉ dành cho Thị Trường Hy Lạp và Cyprus

Đối với những người không thể đọc tiếng Hy Lạp cổ đại, “ΟΜΗΡΟΣ” được dịch là Homer, tên của nhà thơ sử thi đã viết The Iliad và The Odyssey - hai tác phẩm kinh điển của văn học Hy Lạp cổ đại. Thương hiệu xì gà này được đặt tên theo một nhân vật văn học, vì thương hiệu Sancho Panza cũng có nguồn gốc văn học. Sancho Panza là một nhân vật trong tiểu thuyết Don Quijote được viết bởi tác giả người Tây Ban Nha Don Miguel de Cervantes Saattedra vào năm 1605

xi ga cuba

Xì gà được đựng trong hộp 10 điếu bán lẻ ở Cyprus với giá 225 euro, hoặc 22,5 euro (khoảng 23 USD) mỗi điếu

Loại Sancho Panza này được dự định ra mắt vào năm 2020, nhưng giống như rất nhiều loại xì gà Cuba khác, ngày phát hành đã bị trì hoãn. Phiên bản Khu vực này đã được ra mắt vào cuối tháng trước tại một bữa tiệc ra mắt xa hoa ở Nammos, một địa điểm bên bờ biển ở Limassol trên bờ biển Cyprus.

xi ga cuba

Sancho Panza ΟΜΗΡΟΣ được tung ra thị trường thông qua Phoenicia Trading AA , một trong những nhà phân phối xì gà Cuba lớn nhất thế giới


XGND là một trong những địa điểm bán xì gà chính ngạch với giá cả phải chăng tại TP.HCM. Anh em tham khảo thêm các dòng xì gà Cuba tại website XGND để mua những sản phẩm chính hãng, chính ngạch với giá tốt nhất.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top