Giỏ hàng

Xì Gà Davidoff Nicaragua Ra Mắt Phiên Bản Kỷ Niệm 10 Năm Với Lá Xì Gà Ủ Rượu Rum

xi ga Davidoff chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm
Năm 2023 đánh dấu mốc 10 năm kể từ khi Davidoff mở rộng thêm nhà máy sản xuất xì gà tại đất nước Nicaragua

Năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt của bộ sưu tập phổ biến Davidoff Nicaragua, là bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu với dải đen, được biết đến chính thức là Davidoff Discovery Series. Để kỷ niệm sự kiện này, trong tháng tới, Davidoff sẽ ra mắt một phiên bản giới hạn và cải tiến của Davidoff Nicaragua. 

xi ga Davidoff chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm
Phiên bản kỉ niệm 10 năm của Davidoff sẽ được phát hành giới hạn với mỗi hộp gồm 12 điếu xì gà

Phiên bản này được gọi là Davidoff Nicaragua 10th Anniversary Limited Edition, với kích thước 6 x 56 toro extra, sử dụng một lá bọc Ecuadorian phủ lên một lá nằm trong từ Jalapa và các loại thuốc lá đựng từ ba vùng chính của Nicaragua: Condega, Estelí và Jalapa. Davidoff cho biết những loại thuốc lá này đã được ủ trong 45 năm. Thuốc lá đặc biệt nhất là một trong số ba loại thuốc lá đựng từ Estelí, trong đó có một loại được ủ trong thùng rum đã qua sử dụng trong sáu tháng, đây là lần đầu tiên phương pháp này được sử dụng cho một phiên bản Davidoff. Công ty đã sử dụng các thùng đã qua sử dụng từ trước đây để chứa rum, bourbon và thậm chí là bia cho các phiên bản Camacho khác nhau.

xi ga Davidoff chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm
Điếu xì gà Davidoff được làm tại Nicaragua này sẽ mang những nốt vị chủ đạo như hạt, gỗ sồi và cà phê đen

Giá bán lẻ đề xuất (MSRP) của mỗi điếu xì gà được định là 36 đô la và giới hạn chỉ có 3.300 hộp xì gà gồm 12 điếu cho thị trường Mỹ, mặc dù sẽ có thêm hộp cho thị trường quốc tế. "Trong khi các dòng xì gà của chúng tôi với dải trắng là những dòng xì gà tinh tế và nhẹ nhàng từ Cộng hòa Dominica, chúng tôi muốn làm hài lòng những người tìm kiếm trải nghiệm mạnh mẽ hơn cho vòm miệng," Edward Simon, giám đốc marketing của Oettinger Davidoff AG, nói. "Đối với phiên bản Davidoff Nicaragua 10th Anniversary Limited Edition, các chuyên gia của chúng tôi đã đặt mục tiêu tạo thêm chiều sâu cho những người yêu xì gà trung thành của chúng tôi. Quá trình lên men trong thùng gỗ công phu và tuổi đời đáng kinh ngạc của các loại thuốc lá đã tạo ra trải nghiệm xì gà toàn diện và tinh tế chưa từng có."

xi ga Davidoff chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm
Điếu Davidoff NIcaragua phiên bản kỷ niệm 10 năm sẽ có kích thước Extra Toro siêu to 6 x 56

Ngoài ra, công ty cũng ra mắt phiên bản mới có hoàn thiện màu đen bóng cho Davidoff Double Blade Cutter của mình. Thiết kế dao cắt kép sản xuất tại Đức không mới, nhưng đây là một màu sắc mới.

Dao cắt có giá bán lẻ đề xuất là 425 đô la. Chỉ có 350 chiếc dao cắt được đánh số và chỉ có 45 chiếc sẽ được gửi đến các cửa hàng ở Mỹ.

Cả hai sản phẩm này dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào ngày 6 tháng 7.

xi ga Davidoff chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm
Chiếc dao cắt xì gà cao cấp của Davidoff sẽ giới hạn chỉ 350 chiếc được ra mắt cho dịp này


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top