Giỏ hàng

Xì Gà Diesel Disciple Thêm Hai Kích Thước Mới

Diesel Disciple hiện sẽ được cung cấp với tổng cộng ba kích cỡ.

Xì Gà Diesel Disciple Thêm Hai Kích Thước Mới

 

Tuần này, Forged Cigar Co. sẽ vận chuyển Diesel Disciple Toro và Torpedo. Dòng xì gà Diesel Disciple ban đầu được phát hành vào tháng 6 năm 2021 dưới dạng độc quyền cho các nhà bán lẻ là thành viên của Tobacconists’ Association of America (TAA) với kích thước 7 x 38 hình dạng lancero. Mặc dù bản phát hành đó bị hạn chế, nhưng Forged đã đưa Diesel Disciple trở thành sản phẩm sản xuất thường xuyên vào năm ngoái với một kích thước đó. Bây giờ, sẽ có ba kích cỡ sản xuất thông thường.

  • Diesel Disciple Lancero (7 x 38) giá 8,99 đô la (Hộp 10 điếu giá 89,90 đô la)
  • Diesel Disciple Toro (6 1/4 x 52) giá 9,99 đô la (Hộp 10 điếu giá 99,90 đô la)
  • Diesel Disciple Torpedo (6 1/2 x 54) giá 10,49 đô la (Hộp 10 điếu giá 104,90 đô la)

Pha trộn một cách khôn ngoan, Diesel Disciple sử dụng lá Wrapper San Andrés của Mexico bên trên Binder Sumatra của Ecuador và Filler habano của Nicaragua. Giống như phần còn lại của thương hiệu Diesel, dòng xì gà được sản xuất bởi AJ Fernandez ở Nicaragua.

Justin Andrews, giám đốc phát triển kinh doanh của Scandinavian Tobacco Group (STG) cho biết: 

“Chúng tôi quyết định tung ra hai kích cỡ mới của Diesel Disciple trong năm nay vì sự pha trộn này đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng bán lẻ. Họ yêu thích sự pha trộn và bao bì và thường nói với chúng tôi rằng Diesel Disciple hút như một điếu xì gà 20 đô la với giá chỉ bằng một nửa. Chúng tôi mong muốn tung ra các định dạng mới và sẽ tiếp tục mở rộng dây chuyền theo nhu cầu từ các nhà bán lẻ và người hút xì gà.”


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top