Giỏ hàng

Xì gà Diplomáticos PCC 30th Anniversary Edición Được Phát Hành Tại Hồng Kông

Hai loại xì gà Edición Regional mới dành cho châu Á gần đây đã được bán tại Hồng Kông.

Kỷ Niệm 30 Năm Diplomáticos Pcc, Sancho Panza El Rey Được Phát Hành Tại Hồng Kông

Xì gà Diplomáticos PCC 30th Anniversary Edición Được Phát Hành Tại Hồng Kông

Tháng trước, Pacific Cigar Co. nhà phân phối xì gà Cuba tại hơn 30 quốc gia trên khắp Châu Á và Châu Đại Dương đã phát hành xì gà Diplomáticos PCC 30th Anniversary và dòng xì gà Sancho Panza El Rey, hai loại xì gà Edición Regional mới của Habanos S.A.

Xì gà Diplomáticos PCC 30th Anniversary Edición Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (2022) có kích thước 5 1/2 (140mm) x 56. Đó là kích thước được biết đến với một loại xì gà Cuba là aromosos, từng được sử dụng trước đây cho dòng xì gà Hoyo de Monterrey Le Hoyo de Río Seco.

Dòng xì gà có giá đề xuất là HDK660 ($84,07) cho mỗi điếu xì gà và được giới hạn ở 3,000 hộp được đánh số gồm 30 điếu xì gà. Đúng như tên gọi, điếu xì gà đó kỷ niệm 30 năm thành lập Pacific Cigar Co.

Công ty cũng đã phát hành Sancho Panza El Rey với kích thước lancero là một loại vitola hiếm khi được sử dụng trong chương trình Edición Regional. Xì gà có kích thước 7 7/16 inch (192mm) x 38. Giá cho El Rey được đặt ở mức 338 HKD ($ 43,05) cho mỗi điếu xì gà và việc sản xuất được giới hạn ở 2,000 hộp được đánh số, mỗi hộp gồm 50 điếu xì gà.

Dòng xì gà Edición Regional được Habanos S.A. vận chuyển đến các nhà phân phối khác nhau trên khắp thế giới. Các đại lý có thể chọn một điếu xì gà để vận chuyển đến khu vực của họ mỗi năm, ngoại trừ một số đại lý có thể chọn nhiều hơn một điếu. Những điếu xì gà này phải của một thương hiệu khác với "Thương hiệu toàn cầu" trước đây của công ty và phải có kích cỡ mà thương hiệu cụ thể hiện không cung cấp.

Xì gà Edición Regional được xác định bằng dải tem xì gà màu đỏ và bạc có nội dung Edición Regional, thường theo sau là tên của khu vực được đại diện bởi nhà bán lẻ cụ thể đó. Xì gà thường không được lên kệ vào năm như đúng hạn, chúng sẽ được bán nhiều năm sau đó.

Trong trường hợp này, Sancho Panza về mặt kỹ thuật là Edición Khu vực Thái Bình Dương năm 2021, trong khi Diplomáticos là một phần của chương trình năm 2022.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top