Giỏ hàng

Xì Gà Flor De D'Crossier Seleccion Escogida Lumina Sẽ Phát Hành Cuối Tháng 6

D’Crossier Cigars sẽ bắt đầu gửi hàng cho các cửa hàng vào cuối tháng Sáu một dòng sản phẩm giới hạn mới mang tên Seleccion Escogida Lumina.

xi ga chinh hang, xi ga Lumina gia re, mua xi ga chinh hang hcm
Điếu xì gà cao cấp của nhà D'Crossier sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 6 2023

Dòng sản phẩm xì gà cao cấp mới này có một pha chế dựa trên lá điền được lưu trữ trong vòng 5 năm, được trồng ở khu vực Jalapa, Nicaragua và Cộng hòa Dominica. Vỏ bọc là lá Ecuadorian habano claro, trong khi lá đệm được lấy từ Cộng hòa Dominica. Theo thông cáo báo chí từ Pure Aroma Cigars, nhà sản xuất dòng Flor de D’Crossier, Lumina có hương vị trung bình cộng và nổi bật với hương vị thuốc lá ngọt và hoa cùng với mùi cacao và gỗ tuyết tùng.

Pha chế này được tạo ra bởi Isaias Santana Diaz và Andres Leon, với dòng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Tabacos de Costa Rica. Trong quá trình sản xuất, các điếu xì gà trải qua quá trình lão hóa trong phòng lão hóa của nhà máy trong 120 ngày, sau đó là thêm 120 ngày trong hộp gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha. Flor de D’Crossier Seleccion Escogida Lumina được cung cấp trong ba kích cỡ, được trình bày trong hộp gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha có 25 điếu:

Flor de D’Crossier Seleccion Escogida Lumina Corona Gorda (5 5/8 x 46) - 9 đô la (Hộp 25 điếu, 225 đô la) Flor de D’Crossier Seleccion Escogida Lumina Robusto (4 7/8 x 50) - 10 đô la (Hộp 25 điếu, 250 đô la) Flor de D’Crossier Seleccion Escogida Lumina Hermoso #2 (6 x 48) - 11 đô la (Hộp 25 điếu, 275 đô la) Trong năm 2023, mỗi kích cỡ sẽ giới hạn sản xuất chỉ 250 hộp.

xi ga chinh hang, xi ga Lumina gia re, mua xi ga chinh hang hcm
Đây là dòng xì gà cao cấp mới nhất của thương hiệu Flor De D'Crossiers

Tên Lumina được chọn cho dòng sản phẩm này vì công ty cho biết nó "truyền cảm hứng về sự mở mang trong đức hạnh và sự im lặng, một khẩu hiệu tóm lược ý nghĩa của cuộc sống."

Dòng sản phẩm mới này dự kiến sẽ bắt đầu gửi hàng cho các cửa hàng vào ngày 28 tháng Sáu, với buổi khai trương được lên lịch vào ngày 24 tháng Sáu tại Cava Cigars ở Miami.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top