Giỏ hàng

Xì Gà Giới Hạn Villiger Celebration Kỷ Niệm 94 Tuổi Chủ Tịch Heinrich Villiger

Heinrich Villiger, người đứng đầu đế chế Xì Gà Villiger đã bước sang tuổi 94 vào năm 2024. Để đánh dấu dịp trọng đại này, công ty đã cho ra mắt một loại xì gà phiên bản giới hạn Villiger Celebration by Heinrich Villiger.

Xì gà Villiger Celebration Nicaragua cao cấp

Villiger Celebration by Heinrich Villiger có kích thước 6 x 58 Diadema, được làm hoàn toàn từ thuốc lá Nicaragua thượng hạng. Xì Gá được sản xuất tại Villiger de Nicaragua, nhà máy của công ty đặt tại Estelí, Nicaragua.

Xì gà Villiger Celebration Nicaragua cao cấp

Xì gà Villiger Celebration Nicaragua cao cấp

Villiger Celebration sẽ được phân phối tại quê nhà Thụy Sĩ của Villiger cũng như nước láng giềng Đức. Tại Đức, giá bán lẻ đề xuất của dòng xì gà phiên bản giới hạn này là € 32 ($ 34,75). Mỗi điếu xì gà đều được đựng trong hộp giấy riêng được lót giấy bạc vàng, tạo vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Xì gà Villiger Celebration với số lượng giới hạn

Villiger Celebration với số lượng chỉ vỏn vẹn 500 hộp, mỗi hộp chứa 5 điếu xì gà, hứa hẹn mang lại trải nghiệm xì gà độc đáo và trở thành món đồ sưu tầm giá trị dành cho những người yêu thích xì gà trên toàn thế giới.

Đế chế xì gà Villiger - Di sản gia đình và sáng tạo

Heinrich Villiger là thế hệ thứ ba điều hành công ty Xì Gá Villiger. Ông bắt đầu làm việc cho doanh nghiệp gia đình từ năm 1950 và chính thức nắm quyền sở hữu duy nhất vào năm 1989.

Xì gà Villiger Celebration với số lượng giới hạn

Xì gà Villiger Celebration với số lượng giới hạn

Mặc dù Villiger được biết đến nhiều nhất với những dòng xì gà đại trà, nhưng dưới thời Heinrich Villiger, công ty đã mở rộng sang phân khúc xì gà cao cấp. Bằng chứng gần đây nhất là việc khai trương nhà máy Villiger de Nicaragua vào cuối năm 2021. Ngoài thương hiệu xì gà cùng tên, Villiger còn là đồng sở hữu nhà phân phối xì gà Cuba cho Áo, Đức, Ba Lan và Thụy Sĩ.

Villiger Celebration là sự tôn vinh di sản gia đình Villiger, niềm đam mê bất tận với xì gà của Heinrich Villiger và tầm nhìn đưa thương hiệu phát triển thị trường xì gà cao cấp.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top