Giỏ hàng

Xì Gà Gurkha Cask Blend Robusto Grande Sự Hòa Quyện Hương Vị Đỉnh Cao

XGND - Xì Gà Nghiệp Dư vừa bổ sung dòng xì gà đặc biệt Gurkha Cask Blend Robusto Grande dành cho các anh em đồng khói thưởng thức. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị và chất lượng, thỏa mãn những người yêu thích thế giới của xì gà chất lượng.

Gurkha Cask Blend Robusto Grande là một dòng xì gà đặc biệt của Gurkha Cigars, được cuốn thủ công cẩn thận tại Dominican Republic, nơi có truyền thống lâu đời trong sản xuất xì gà chất lượng. Với kích thước chiều dài 5 inch, vòng ring 58 và hình dáng Perfecto, dòng xì gà này mang lại trải nghiệm hút xì gà với độ nặng trung bình, hương vị phong phú và đa dạng.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Dòng xì gà mới Gurkha Cask Blend Robusto Grande với dáng Perfecto

Từ khi bạn hút lần đầu, bạn sẽ cảm nhận sự mượt mà và êm ái, và điều duy nhất bạn quan tâm là làm thế nào để tận hưởng thời gian còn lại cùng hương vị ấm áp và đậm đà. Lá Wrapper Habano cùng với lá Binder và lá Filler độc quyền (hãng không tiết lộ) tạo nên sự độc đáo và chất lượng của loại xì gà này.

Hương vị của dòng xì gà này là một hợp chất phong phú giữa gia vị ngọt và hương gỗ tuyết tùng. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa cà phê rang đậm đà, hạt óc chó thơm ngon và sô cô la ngọt vừa đủ, được kết hợp với vị quế ấm áp và một chút hương bạc hà tinh tế.

xi ga chinh hang hcm

Thông tin chi tiết dòng xì gà Gurkha Cask Blend Robusto Grande

Điều tốt là dòng xì gà này đốt cháy chậm, cho phép bạn thư giãn và tận hưởng hương vị này trong thời gian dài. Nhà máy gia đình Tabacalera Las Lavas ở Dominican Republic là nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu. Sự kỹ lưỡng và niềm đam mê trong quá trình sản xuất đã tạo ra một loại xì gà không chỉ là sản phẩm, mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích xì gà chất lượng.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top