Giỏ hàng

Xì Gà Hoàng Gia Villiger 1888 - Đánh Giá Dòng Xì Gà Cao Cấp Villiger Giá Rẻ


Video hút trải nghiệm Xì gà Cao cấp Villiger 1888 Chính hãng

Trước khi đi sâu về hương vị và trải nghiệm hút thực tế của điếu xì gà Villiger 1888, sau đây là những thông tin chi tiết của điếu xì gà Villiger 1888 mà anh em cần biết.

Thông tin chi tiết Xì Gà Villiger 1888 : 

Tên xì gà : 1888 
Hãng sản xuất : Villiger
Xuất xứ : Cộng Hòa Dominica
Lá Ngoài (Wrapper) : Ecuador
Lá Binder : Mexico
Lá ruột (Filler) : Nicaragua, Dominica
Màu sắc : Nâu hơi sẫm tựa da thuộc.
Đóng gói : Hộp giấy 3 Điếu - Mỗi điếu có Cellophane bảo quản
Thời gian hút : 50 - 75 Phút.

Điếu xì gà cao cấp Villiger 1888 được cuốn với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau, tuy nhiên sau nhiều trải nghiệm thực tế thì Xì Gà Nghiệp Dư đánh giá 2 Kích thước Corona (Dài 152mm, Ring 43) và Robusto (Dài 124mm, Ring 50) là ngon nhất và đáng để trải nghiệm nhất trải cả Series cigar 1888 của Villiger. Xì Gà Villiger 1888 Chính hãng là dòng xì gà cao cấp của Villiger với hương vị xì gà đậm đà, độ mạnh trung bình với những nốt hương vị như trà đen, hạt dẻ, quế thơm và gỗ tuyết tùng. Xì gà Villiger 1888 được cuốn tay thủ công tại Dominica và sử dụng những lá xì gà nguyên tấm chất lượng cao đã được ủ trên 5 năm đến từ Ecuador, Mexico, Nicaragua và Dominica.

Dòng Xì gà cao cấp Villiger 1888 được lấy cảm hứng từ năm mà Jean Villiger chính thức thành lập nên hãng xì gà. Điếu xì gà được nhiều nhà phê bình và những người dùng phổ thông đón nhận bởi hương vị đậm đà và độc đáo cực kì đi kèm theo đó là một mức giá vừa túi tiền cho anh em dễ dàng trải nghiệm. Thương hiệu Xì Gà Villiger Đến từ Thụy Sỹ nổi tiếng với những dòng xì gà cuốn máy đậm đà thơm ngon. Xì Gà Villiger được thành lập vào năm 1888 bởi Jean Villiger tại thị trấn nhỏ Pfeffikon, Thụy Sĩ, nơi Villiger vẫn có trụ sở cho đến ngày nay. Công ty sản xuất và bán hơn 1.5 tỉ xì gà mỗi năm trên toàn thế giới.

Hiện nay Villiger là một trong những công ty xì gà có hoạt động mạnh mẽ tại Châu Âu, nơi họ có hơn 3 nhà máy lớn tại Đức và Thụy Sỹ để sản xuất xì gà. Ngoài ra, hãng Villiger có nhà máy xì gà cao cấp nơi họ cho ra những sản phẩm xì gà cuốn tay chất lượng nhất như những dòng Villiger 1888, Villiger do Brasil, Villiger la Meridiana,... Villiger có trang trại thuốc lá tại Dominica, Ecuador, Mexico, Indonesia nhằm đem lại những hương vị chọn lọc ngon nhất cho người dùng. Xì gà Villiger là thương hiệu xì gà nổi tiếng trên toàn thế giới bởi chất lượng xì gà tốt và giá cả phù hợp túi tiền.

xì gà villiger 1888, xì gà cao cấp chính hãng, shop xì gà hcm
Dòng xì gà Villiger 1888 là một trong những dòng cao cấp nhất của Villiger

xì gà villiger 1888, xì gà cao cấp chính hãng, shop xì gà hcm
Xì gà Villgier 1888 Robusto Chính hãng


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top