Giỏ hàng

Xì Gà Mini Hút Có Ngon Không-Những Dòng Xì Gà Bình Dân Mini Ngon Nhất

Khác với Cigar thông thường thường, Xì gà Mini hay được gọi là Cigarillos có kích thước nhỏ hơn, ngắn hơn nhưng vẫn hoàn toàn được làm bằng lá thuốc lá ủ lên men như Cigar thông thường. Cigar Mini thường sẽ phù hợp cho những người muốn thưởng thức hương vị nhưng lại có ít thời gian nhưng vẫn đem lại cho người thưởng thức một cảm giác thú vị và say mê như Cigar thông thường.

Cigarillos có 2 loại, 1 loại 2 đầu bằng nhau và hút bằng tẩu nhỏ, 1 loại khác làm y hệt cigar với 1 đầu nhỏ hơn. Cả 2 loại đều đúng tiêu chuẩn cuốn bằng lá thuốc lá nên không khác nhau về chất lương. Chất lượng lúc này nằm ở lá thuốc lá và kĩ thuật lên men, cuốn của nhà sản xuất mà thôi.

Dòng Xì Gà Mini giá rẻ thường có mức giá giao động từ 95k cho đến 450k một hộp.

  • Loại đầu tiên Xì Gà Nghiệp Dư muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Café Crème, đến từ Hà Lan và được sản xuất bởi Henri Wintermans. Dòng xì gà sữa đến từ hà lan mang hương vị béo vani, chút đắng của cà phê và rồi mùi xì gà. Với hộp nhôm 10 điếu giá chỉ 95k khi mua tại Xì Gà Nghiệp Dư.


Xì Gà Mini Cafe Creme đích thực là dòng xì gà Ngon mà Rẻ, anh em mua để trải nghiệm chắc chắn sẽ thích ngay

  • Dòng Xì gà Mini tiếp theo đến từ Đức mang thương hiệu Villiger (Hãng xì gà được thành lập từ những năm 1888) Villiger được rất nhiều anh em hút xì gà tại Việt Nam ưa chuộng bởi hương vị xì gà đập đà thơm ngon. Với những mùi như Espresso FlavorVanilla và Sumatra Classic, Villiger đã chiếm được tình yêu của các dân chơi xì gà tại Việt Nam. Với giá chỉ 110k/Hộp 10 Điếu đang được bán tại Xì Gà Nghiệp Dư, bạn chắc chắn đừng nên bỏ qua nhá.


Xì gà Villiger cực kì nổi tiếng bởi độ ngon khó cưỡng, hương vị đậm đà

  • Clubmaster Mini, có thể bạn đã nghe qua danh, có thể bạn chưa. Nhưng một điều chắc chắn là bạn phải thử qua dòng xì gà Mini này đến từ Đức, Clubmaster được sản xuất bởi Arnold André (Một doanh nghiệp xì gà lớn của Đức) mang những hương vị đậm đà ngọt ngào. Đặc biệt nhất chính là dòng RED (Original)Brown (Chocolate)Blue (Classic) Với mùi thơm xì gà cuốn hút ngay cả những người không hút thuốc lá, nếu bạn muốn trải nghiệm xì gà thì Clubmaster sẽ là lựa chọn không sai. Với giá 185k/Hộp 20 Điếu thì đây là loại xì gà cực kì phù hợp túi tiền với ngay cả những người có thu nhập 3 Triệu/Tháng.


Xì Gà Clubmaster rất được ưa chuộng tại Đức bởi hương vị đậm đà hấp dẫn

  • Toscanello Rosso Caffe và Toscanello Rosso Macchiato. Không nói nhiều về dòng Toscanello vì đây có thể coi là "Ông Trùm Xì Gà Mini" với kích thước to hơn các điếu xì gà Mini thông thường, hình dáng đầu to đầu nhỏ cực kì bắt mắt, hương vị trên cả tuyệt vời và giá cũng không quá cao. Nếu bạn đã thử Toscanello thì Xì Gà Nghiệp Dư tin chắc bạn sẽ yêu đắm đuối nó ngay. Toscanello  cũng đã và đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam bởi độ ngon của nó, tuyệt tác đến từ Vùng Địa Trung Hải của đất nước Ý chắc chắn sẽ thuyết phục bạn yêu xì gà. Giá chỉ 170k/Hộp 5 Điếu đối với dòng Rosso Caffe và 180k/Hộp 5 Điếu đối với dòng Rosso Macchiato.


Xì gà Toscanello luôn là thứ anh em chơi xì gà lâu năm tìm kiếm bởi hương vị khó cưỡng của dòng Xì Gà Ý này.

  • Cohiba Club 10 dòng xì gà Mini được ra mắt bởi "Ông Hoàng Xì Gà Cuba" do như cầu hút xì gà Mini ngày càng cao của mọi người. Khác với những loại xì gà mini có hương vị như Vani hay Socola, Cohiba Club là hương vị nguyên bản truyền thống, giúp những tay chơi xì gà lâu năm khó tính nhất cũng phải bị thuyết phục bởi độ ngon của nó. Mức giá tuy hơi cao 450k/Hộp 10 Điếu nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm hương vị xì gà Cuba đỉnh cao tuyệt đối qua dòng Xì gà Cohiba Club 10.


Cohiba Club 10 được cho ra đời bởi nhu cầu hút xì gà Mini ngày càng tăng cao  của mọi người

Xì gà Nghiêp Dư đã tổng hợp cho bạn Những dòng Xì gà Mini Giá rẻ đáng hút, nếu các bạn có thắc mắc gì hãy Comment bên dưới để chúng tôi giải đáp. Xì Gà Nghiệp Dư là nơi chuyên cung cấp Xì Gà Chính Hãng, Nhập khẩu chính ngạch với tem xì gà nhập khẩu.

 

Để chọn lựa nơi mua Xì Gà Mini uy tín, các bạn có thể vào Xì Gà Nghiệp Dư, nơi luôn bán hàng chính hãng có tem xì gà nhập khẩu chính ngạch.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top