Giỏ hàng

Xì Gà Mini Toscano Toscanello Được Sản Xuất Ở Đâu ? Giải Mã Xì Gà


Video hút xì gà sữa mini Toscano Toscanello chính hãng nhập khẩu chính ngạch ngon nhất

Xì gà Toscano, mà bạn thường nghe gọi là "Xì gà Tos" tại Việt Nam, từ lâu đã chiếm trọn trái tim của cả những người mới tập hút xì gà và những người đã quen thuộc với thế giới xì gà. Hương vị thơm ngon và vị xì gà đậm đà đã khiến cho Toscano nổi danh không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới.

Đặc biệt, hương vị xì gà caffe của Toscano đã từ lâu khiến cho các tín đồ hút xì gà mê mải. Câu chuyện bắt đầu từ những lá xì gà Kentucky được trồng tại vùng Tuscany, Florence. Từ đó, qua quá trình lên men tinh tế, hương vị của Toscano trở nên ấn tượng khó quên. Dù có dáng điếu gà gồ ghề, nhưng việc hút thử một lần sẽ khiến bạn phải thốt lên ngay lập tức.

Xì Gà Toscano Toscanello, xì gà sữa, xì gà Tos, xì gà Ý

Xì Gà Toscano và Toscanello chỉ được cuốn duy nhất tại Italy (Ý).

Hãng Toscano không chỉ nổi tiếng bởi hương vị tuyệt vời mà còn bởi tuổi đời hơn 200 năm của mình tại vùng Địa Trung Hải ở Ý. Thương hiệu này đã trải qua hàng thế kỷ để xây dựng tên tuổi và danh tiếng không thể thiếu trong thế giới xì gà.

Câu chuyện thú vị hơn khi bạn biết rằng, Đại Công Tước Ferdinand Đệ Tam chính là người đã sáng lập nhà máy sản xuất Xì gà Toscano tại vùng Florence của Tuscany. Toscano có những nhà máy cuốn xì gà từ xưa ở vùng Lucca và sau đó đã dời về Cava De' Tirreni sau Thế Chiến Thứ Nhất, không chỉ để tránh chiến tranh mà còn để nâng cao sản lượng.

Mỗi chiếc xì gà Toscano hoặc Toscanello đều được cuốn 100% tại những nhà máy ở Ý. Lá xì gà cũng được trồng tại nước này và tập hợp tại vùng Foiano Della Chiana trước khi được cuốn tại các nhà máy Lucca và Cava De' Tirreni.

Xì Gà Toscano Toscanello, xì gà sữa, xì gà Tos, xì gà Ý

Việt Nam tự hào là một trong những nước được nhập khẩu xì gà Toscano Toscanello chính ngạch từ M.S.T. của Ý

Việt Nam tự hào là một trong những nước được nhập khẩu xì gà Toscano Toscanello chính ngạch từ M.S.T. của Ý. Các loại xì gà này khi nhập khẩu vào bất kỳ quốc gia nào cũng phải đáp ứng các tem cảnh báo và sức khỏe của quốc gia đó. Xì gà Toscano là một biểu tượng độc đáo đến từ Ý, một món quà vô giá dành cho những người đam mê xì gà.

Việc nhập khẩu Xì Gà Toscano và dòng Toscanello của Ý vào bất kỳ quốc gia nào cũng đòi hỏi việc dán tem sức khỏe và tem cảnh cáo theo quy định của nước đó. Trước đây, dòng Xì Gà Toscano từ Đức nổi tiếng với những tem cảnh báo thuốc lá tiếng Đức được in trên bao bì. Điều này đã tạo nên sự hiểu lầm khi nhiều người tưởng rằng xì gà Toscano của Ý được sản xuất tại các nhà máy ở Đức và sau đó bán tại Đức. Tuy nhiên, cần phải rõ ràng rằng tất cả các loại xì gà Toscano và Toscanello đều được trồng và sản xuất tại Ý, và KHÔNG CÓ BẤT KỲ NƠI NÀO KHÁC được phép cuốn và sản xuất dòng xì gà mini tuyệt hảo này mang tên xì gà Toscano.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top