Giỏ hàng

Xì Gà Moon Garden Especial Của Hãng Warped Sẽ Được Ra Mắt Trong Tháng

Warped Cigars đã ra mắt Moon Garden vào năm 2018 và Moon Garden Especial sẽ được ra mắt vào tháng này.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba

Dòng xì gà Moon Garden Especial 2023 được ra mắt để tiếp nối sự thành công của phát hành năm 2018

Moon Garden Especial mới có kích thước toro 5 5/8 x 52—Moon Garden gốc có kích thước lancero 7 x 40—và kích thước khác đã dẫn đến một số điều chỉnh trong hỗn hợp, cụ thể là thêm medio tiempo vào hỗn hợp. Tương tự như Moon Garden gốc, bản Especial cũng sử dụng lớp lá bọc Nicaraguan corojo 99 trên lớp bao gói Nicaragua và phần lõi từ Nicaragua. Tất cả lá thuốc được sử dụng đều từ AGANORSA và hỗn hợp được tạo tại nhà máy Agricola Ganadera Norteña S.A. của AGANORSA ở Estelí.

Warped đã đặt giá bán lẻ đề xuất (MSRP) là $16 mỗi chiếc cigar và sản xuất giới hạn là 1.000 hộp chứa 20 chiếc cigar, sẽ bắt đầu giao hàng vào cuối tháng Tám.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba

Với bản nâng cấp Especial 2023 này sẽ bổ sung thêm lá Medio tiempo cho điếu xì gà độc đáo này

Medio tiempo là một loại lá thuốc ở vị trí cao trên cây thuốc lá, nằm trên lớp lá thuốc ligero, thường là lớp lá trên cùng. Nó chỉ được tìm thấy trên một số cây thuốc và chỉ một số người trồng cây thuốc lá mới tận dụng để phân loại nó riêng biệt với ligero. Với vị trí của nó trên cây, nếu một cây có lá thuốc medio tiempo, thì loại lá thuốc này nên là lá thuốc mạnh nhất từ cây đó. Trong những năm gần đây, nhiều nhà sản xuất đã quảng cáo các loại cigar của họ chứa lá thuốc medio tiempo. Trước đây, lá thuốc này thường được phân loại là ligero.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top