Giỏ hàng

Xì Gà Oliva Serie V 135th Anniversary LE Perfecto Đã Bán Điếu Lẻ Tại XGND

Xì Gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto Chính Hãng đã có sẵn điếu lẻ tại XGND. Đây là sự ra đời của một gia đình xì gà được coi là một trong những nhà sản xuất xì gà lớn và tốt nhất trên thế giới hiện nay. Xì gà cao cấp kỷ niệm này được cuộn một cách chuyên nghiệp theo hình dạng Perfecto độc đáo.

xi ga qua tang hcm

Thương hiệu xì gà Oliva là một trong những hãng sản xuất xì gà cao cấp được đánh giá cao

Oliva Serie V là kết quả của sự pha trộn phức tạp của những lá xì gà cao cấp được chọn lọc từ lá Wrapper Habano Sun Grown Ecuador tuyệt đẹp, nhiều dầu, bao phủ lá Binder Nicaragua lâu năm tốt nhất và lá Filler phụ dài Ligero được lên men đặc biệt của Thung lũng Jalapa. Tất cả những lá này đều được trồng tại các trang trại của Gia đình Oliva nổi tiếng trên khắp đất nước. Thương hiệu xì gà Oliva là một trong những hãng sản xuất xì gà cao cấp được đánh giá cao nhất trên toàn thế giới.

xi ga qua tang hcm

Hộp Xì gà Oliva Serie V kỷ niệm 135 siêu hiếm chỉ 15.000 Hộp toàn thế giới

Xì Gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto là dòng xì gà đặc biệt được phát hành với số lượng giới hạn để kỷ niệm 135 năm từ khi Melanio Oliva, người đầu tiên trồng xì gà ở vùng Pinar del Río nổi tiếng của Cuba. Chỉ có duy nhất 15,000 hộp được phát hành trên toàn thế giới. Những điếu xì gà được trình bày trong hộp gỗ sang trọng gồm 12 điếu đẹp mắt và tinh tế. Oliva sẽ kỷ niệm 135 năm kinh doanh xì gà và tôn vinh lịch sử lâu đời của thương hiệu với phiên bản hoàn hảo Serie V phiên bản giới hạn này.

Cigar Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto - Hộp 12 Điếu

Điếu được trình bày trong hộp gỗ sang trọng 12 điếu đẹp mắt, tinh tế

Cigar Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto có kích thước 5 1/2 inch x ring 54 và được đựng trong hộp 12 điếu bắt mắt với hình thức trưng bày hình quạt. Đây là một món quà sang trọng có giá trị cao về chất lượng và hình thức dành cho những người yêu thích xì gà. Anh em có thể mong đợi một làn khói từ trung bình đến đầy đủ với hương vị kem mịn của ca cao, cà phê, hạt tiêu, gỗ và gia vị ngọt ngào. Điếu xì gà này trở thành loại xì gà hoàn hảo cho những người hâm mộ có kinh nghiệm và đam mê trong thế giới xì gà.

Cigar Oliva Serie V 135th Anniversary Edicion Limitada Perfecto - Hộp 12 Điếu

Khiến những điếu xì gà này trở thành loại xì gà hoàn hảo cho những người hâm mộ

Hãy đến XGND ngay hôm nay và đặt mua điếu lẻ của xì gà Oliva Serie V 135th Anniversary LE Perfecto để trải nghiệm và thưởng thức hương vị thơm ngon và hình dạng độc đáo của dòng xì gà này. Hãy nhanh chân, vì số lượng điếu lẻ rất giới hạn và chúng sẽ nhanh chóng được bán hết. Đảm bảo anh em sẽ có một trải nghiệm xì gà đáng nhớ và đầy thú vị tại XGND.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top