Giỏ hàng

Xì Gà Oliva Serie V Melanio Maduro - Câu Truyện Dòng Cigar Top 1 Thế Giới Năm 2014

xì gà oliva serie V, xì gà cao cấp chính hãng, shop xì gà hcm
Melanio Oliva trồng cây thuốc lá đầu tiên ở Pinar Del Rio, Cuba

Melanio Oliva trồng cây thuốc lá đầu tiên ở Pinar Del Rio, Cuba vào năm 1886. Các hoạt động trồng trọt của ông bị đình chỉ trong khi ông tham gia Chiến tranh giành độc lập ở Cuba. Sau khi trở về từ chiến tranh, Melanio tiếp tục hoạt động trồng xì gà của mình. Vào đầu những năm 20, con trai của Melanio là Facundo Oliva đã tiếp quản các hoạt động đang phát triển. Facundo đã canh tác các cánh đồng thuốc lá của gia đình Oliva trong vài thập kỷ. Khi Cuba chịu ảnh hưởng của làn sóng cách mạng mới, cảnh quan thuốc lá đã thay đổi. Gilberto Oliva, con trai của Facundo, đã chuyển từ nghề trồng trọt sang môi giới thuốc lá. Vào đầu những năm 60, áp lực trở nên quá lớn và Gilberto đã đi từ đất nước này sang nước khác để tìm kiếm các điều kiện để tạo lại hương vị Cuba đặc biệt đó.

xì gà oliva serie V, xì gà cao cấp chính hãng, shop xì gà hcm
Xì gà Oliva đã thu hút được hàng tấn xếp hạng hàng đầu từ các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng


Các chuyến đi của anh ấy đã đưa anh ấy đến Honduras, Panama, Mexico và thậm chí cả Philippines. Gilberto cuối cùng đã tìm thấy mảnh đất màu mỡ ở Nicaragua. Ngày nay Gilberto cùng với gia đình của mình là người trồng thuốc lá hạt Cuba lớn thứ hai của Nicaragua. Sử dụng các phương pháp đóng rắn, pha trộn và cuốn đã được thử nghiệm cùng thời gian này để xây dựng một đế chế, dòng sản phẩm xì gà Oliva đã thu hút được hàng tấn xếp hạng hàng đầu từ các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng, đỉnh điểm là Tạp chí Cigar Aficionado đã trao giải Xì gà Oliva Serie V Melanio Figurado ngon nhất của năm 2014. Gần đây hơn thì dòng Oliva Serie V Melanio Maduro đã đạt Top 1 Thế Giới của năm 2021 theo Tạp chí Cigar Snob Magazine.

xì gà oliva serie V, xì gà cao cấp chính hãng, shop xì gà hcm
Xì gà Oliva thuộc Series V Melanio Top 1 Ngon nhất Thế Giới 2021

Thông tin chi tiết Xì Gà Oliva Serie V Melanio Maduro No.4 :

Tên xì gà : Melanio Maduro No 4
Hãng sản xuất : Oliva Cigars
Xuất xứ : Nicaragua
Hình dáng điếu (Vitola) : Petit Robusto
Chiều dài : 4.5 Inches (114.3mm)
Vòng ring : 46 (18.25mm)
Độ nặng : 4/5 - Nặng
Hương vị : vị ngọt tự nhiên của lá xì gà ủ lâu năm với chút nốt vị của chocola đắng, đậu phộng, caramel mặn tựa kẹo bơ cứng, chút da thuộc và hương thơm của hạt cà phê vừa rang xay.
Lá Ngoài (Wrapper) : San Andrés Maduro - Mexico
Lá Binder : Habano - Nicaragua
Lá ruột (Filler) : Habano - Nicaragua.
Đóng gói : Hộp Gỗ 10 Điếu
Thời gian hút : 40 - 60 Phút.

 

Xì gà Oliva thuộc Series V Melanio Top 1 Ngon nhất Thế Giới 2021 với kích thước Corona và được quấn từ các lá Ligero ngon nhất được trồng ở thung lũng Estelí ở Nicaragua với điểm nhấn lá quấn ngoài Ecuador đem lại trải nghiệm xì gà cao cấp ngon nhất dành cho những quý ông chuyên hút xì gà với độ nặng trung bình và hương vị của bánh mì nướng, tiêu, quế, gỗ tuyết tùng và cà phê.

Nếu bạn vẫn chưa trải nghiệm một Oliva, bạn đang bỏ lỡ một loại xì gà ngon nhất mà bạn từng hút!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top