Giỏ hàng

Xì Gà Punch Knuckle Buster Habano có kích thước mập mạp

Với tình trạng lạm phát ngày càng tăng, một món hời luôn được hoan nghênh, đặc biệt khi đó là một điếu xì gà. General Cigar Co. đang bổ sung một loại vitola mới mũm mĩm vào thương hiệu Punch Knuckle Buster Habano của mình, đưa dòng xì gà thân thiện với ví tiền lên bốn kích cỡ. Người tiêu dùng có thể mong đợi để xem xì gà trong các cửa hàng vào đầu tháng 04 năm 2023.

Xì Gà Punch Knuckle Buster Habano có kích thước mập mạp

Công thức pha trộn chăm chỉ dành cho những người chăm chỉ

Được gọi một cách thích hợp là Stubby, Punch Knuckle Buster mới này có kích thước 4 1/2 inch x ring 60, theo xu hướng thị trường nghiêng về xì gà ngắn hơn, dày hơn. Bất kể người ta cảm thấy thế nào về khói dày hơn, giá trị của thẻ giá của nó không thể bị tranh cãi - 5,39 đô la mỗi điếu lẻ, trước thuế.

Xì Gà Punch Knuckle Buster Habano có kích thước mập mạp

Xì Gà Punch Knuckle Buster mới này có kích thước 4 1/2 inch x ring 60

Được sản xuất tại Honduras tại nhà máy HATSA của General, Punch Knuckle Buster Habano Stubby được đựng trong các hộp gồm 20 điếu và bao gồm hoàn toàn bằng lá hạt Cuba từ Nicaragua, tiết kiệm cho một số loại xì gà Honduras hạt Cuba như một phần của Filler.

Khi Knuckle Buster Habano được phát hành lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2020, General Cigar đã gọi nó là “sự pha trộn chăm chỉ dành cho những người chăm chỉ” và trích dẫn rằng nó nhằm mục đích loại bỏ các rào cản như mức giá và địa vị để có được sự thoải mái. Một phiên bản maduro của dòng đã được giới thiệu vào năm 2022.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top