Giỏ hàng

Xì Gà Room101 Daruma trở lại vào tháng 4 năm 2023

Dòng xì gà Room101 Daruma, đã không được sản xuất trong nhiều năm qua và bây giờ đã tái sản xuất trở lại và sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng Tư năm 2023

Xì Gà Room101 Daruma trở lại vào tháng 4 năm 2023

Xì Gà Room101 Daruma trở lại vào tháng 4 năm 2023

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2012, Room101 Daruma trước đây được sản xuất tại Honduras và được phân phối bởi Davidoff ở Geneva. Đó là một nhánh của điếu xì gà Room101, vào thời điểm đó thuộc sở hữu của người sáng lập thương hiệu Matt Booth. Sau khi Booth và Davidoff chia tay, xì gà Daruma biến mất. Nhưng Room101 đã có một bước ngoặt bất ngờ vào năm ngoái khi tập đoàn khổng lồ Scandinavian Tobacco Group thông báo rằng họ đã mua xì gà Room101 và nhận Booth làm nhân viên. 

Bây giờ Daruma đang quay trở lại, nhưng một số thứ đã thay đổi. Thay đổi về quốc gia và hiện đang được sản xuất tại Nicaragua bởi Công ty Xì gà Oliva. Và sự pha trộn mới hoàn toàn là Nicaragua, trái ngược với nguyên bản, được pha trộn với lá xì gà Brazil, Honduras, Dominica và Ecuador. Dòng xì gà cũng đã thay đổi từ năm kích cỡ thành một, hình dạng toro với kích thước 6 inch và ring 50. Xì gà sẽ được bán lẻ với giá 12,99 đô la chưa tính thuế, khi dòng xì gà cao cấp này sẽ được giao vào tháng 4 năm 2023. Booth nói:

“Sự trở lại của Daruma là biểu tượng cho mối quan hệ với STG và Room101 trong tương lai. Đây là dòng xì gà đại diện cho cơ hội để Room101 nâng cấp, và đó luôn là mục tiêu của chúng tôi. Và cũng giống như mục tiêu thay đổi và thời gian thay đổi, Daruma đã phát triển.”

Daruma được đặt tên theo búp bê Daruma của Nhật Bản, tượng trưng cho sự may mắn và kiên cường trong văn hóa Zen.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top