Giỏ hàng

Xì Gà Toscano Toscanello - Hương Vị Xì Gà Cà Phê Độc Đáo Từ Tuscany

Video trải nghiệm Xì Gà Sữa Toscano Toscanello chính hãng nhập khẩu chính ngạch ngon nhất

Xì gà Toscano đã ghi danh tên mình trên bản đồ xì gà toàn cầu nhờ hương vị độc đáo của xì gà caffe, một biểu tượng yêu thích của những người yêu thích hút xì gà. Câu chuyện về Toscano bắt đầu từ những mẻ lá xì gà Kentucky ở vùng Tuscany, Florence, khiến cho hương vị đạt đến đỉnh cao với quá trình lên men tinh tế. Dáng vẻ ngoại hình gồ ghề của điếu xì gà Toscano có thể không thực sự bắt mắt, nhưng khi bạn hút một hơi, đó chính là lúc tình yêu bắt đầu nở hoa.

Xì Gà Toscano, Xì Gà Tos chính hãng, Xì gà sữa ý

Với hình dáng tuy khác lạ nhưng hương vị của Toscanello lại là một câu chuyện khác.

Nhưng ít ai biết rằng, người đã đặt nền móng cho nhà máy sản xuất Xì gà Toscano tại Florence của Tuscany chính là Đại Công Tước Ferdinand Đệ Tam. Ông không chỉ xây dựng một thương hiệu xì gà, mà còn tạo dựng một triết lý độc đáo. Ông tin rằng việc cuốn xì gà, một nghệ thuật cuốn hút, phải được thực hiện bởi đôi tay mềm mại của phụ nữ, mới có thể đem đến hương vị tinh tế nhất.

Vì vậy, tại xưởng sản xuất xì gà Toscano, tất cả phụ nữ đều có cơ hội thể hiện tài năng và khả năng ngang bằng với đàn ông. Điều này thật đáng kính ngưỡng, bởi vào thời kỳ 19 và 20, thế giới vẫn còn nhiều định kiến về vai trò của phụ nữ.

Xì Gà Toscanello nổi tiếng với những dòng xì gà nhỏ mini tẩm ướp hương vị cà phê thơm ngon đậm chất Ý

Khi theo dõi Xì Gà Nghiệp Dư, bạn sẽ khám phá thêm nhiều bí mật thú vị về thế giới xì gà. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm và khám phá thêm về những điều thú vị này nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top