Giỏ hàng

Hai Điếu Xì Gà Romeo y Julieta Của Winston Churchill Được Đem Đấu Giá

Đôi điếu xì gà cũ được tặng cho một viên chức nhập cư từ chính Churchill đã được đưa lên sàn đấu giá.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm
Trong giới hút xì gà, Ngài Winston Churchill được xem là tượng đài lớn của giới mộ điệu Cigars

Trong lịch sử, có rất ít nhân vật nào thể hiện tinh thần và niềm đam mê của việc hút xì gà hơn là Sir Winston Churchill. Người nguyên thủ đáng kính luôn mang theo một điếu xì gà (hoặc nhiều điếu) trong người - và đôi khi ông thậm chí tặng chúng đi. Điều này rõ ràng đã xảy ra trong một chuyến đi qua Đại Tây Dương trên tàu RMS Queen Mary. Churchill không chỉ tặng một đôi Romeo y Julietas cho một viên chức nhập cư hạng nhất, mà còn kèm theo một bức ảnh được ký tên. Hiểu được tầm quan trọng của món quà, viên chức đã giữ lại cả hai điếu xì gà và bức ảnh, tất cả đã được bán trong một lô đấu giá với giá 5.500 đô la vào ngày 16 tháng 8.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm
Điếu xì gà Romeo Y Julieta được Ngài Churchill tặng cho Viên Chức Kiểm Tra Nhập Cư trên chuyến tàu RMS Queen Mary

Bên cạnh những điếu xì gà và bức ảnh, lô đấu giá cũng bao gồm một lá thư xác thực từ con trai của người nhận ban đầu cùng một bức ảnh của hai người đàn ông không rõ danh tính, trong đó một người có lẽ là viên chức nhập cư được đề cập. Lá thư mang lại bối cảnh hữu ích cho những hiện vật này. Được ghi chú rằng con tàu đại dương này là phương tiện chính để du hành giữa Vương quốc Anh và Hoa Kỳ trước khi ngành hàng không phát triển. Trước khi đến Southampton, Anh, hành khách cần phải được "xử lý" bởi các viên chức nhập cư, điều rõ ràng là nơi viên chức được gọi là Wilfred Chalmers trong lá thư, đã nhận được các điếu xì gà và bức ảnh sau khi ấn tượng Churchill bằng dịch vụ của mình.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm
Hai điếu xì gà Romeo Y Julieta đều được đựng trong ống nhôm kiểu cổ điển của Cuba

Không rõ chính xác chuyến đi này diễn ra vào thời điểm nào, tuy nhiên, theo Hội đồng Quốc tế Churchill, Sir Winston đã băng qua Đại Tây Dương trên tàu RMS Queen Mary ba lần trong Thế chiến II.

Hai điếu xì gà Romeo y Julietas có một phần mâu thuẫn với nhau. Điếu xì gà nhỏ, dài 4 3/4 inch, được bảo quản trong ống xì gà Romeo y Julieta gốc và vẫn trong tình trạng tốt. Trong khi đó, điếu còn lại, dài 6 1/2 inch, đã trải qua những ngày tốt đẹp hơn, hiển thị rõ dấu hiệu phai dần của thời gian.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm
Bức hình được chụp lại trên tàu giữa Ngài Churchill và Viên Chức Nhập Cảnh để chứng minh nguồn gốc của 2 điếu xì gà được tặng

Những mặt hàng khác từ phiên đấu giá Hàng Tự do và Hiện vật tốt đẹp gần đây của RR Auction bao gồm một đĩa vinyl được ký tên bởi ban nhạc Queen của album ra mắt vào năm 1973 (được bán với giá 39.178 đô la), một bộ sưu tập chữ ký Hollywood với hơn 6.500 chữ ký (được bán với giá 124.781 đô la) và một lá thư viết tay của Marie Antoinette gửi đến một đại sứ Áo (được bán với giá 18.750 đô la).


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top