Giỏ hàng

Những Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết Về Xì Gà Davidoff - Phần 2

Nếu bạn chưa đọc qua Phần 1 - Những Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết Về Xì Gà Davidoff thì đọc ngay đi nào !

Xì Gà Davidoff Giá Rẻ !!!

Zino nhanh chóng tạo nên tên tuổi cho bản thân trong ngành xì gà và trở thành một trong những doanh nhân bán xì gà hảo hạng giỏi nhất. Năm 1970, Oettinger đã mua lại hãng xì gà DAVIDOFF, và hãng Oettinger Davidoff sớm có được chỗ đứng và tiếng tăm trong giới xì gà thượng lưu. Hãng Davidoff đã cho ra một số dòng xì gà được xem là biểu tượng trong giới chơi xì gà, bao gồm cả dòng tiêu biểu Churchill, ORO Blanco, Aniversario Dom Perignon Primeiros Millennium. Hãng Davidoff đã luôn đi đôi với cái mác thượng lưu trong hơn 50 năm qua và họ vẫn đang tiếp tục cho ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, những điếu xì gà hảo hạng nhất trong hơn 5 thập kỉ qua. Và hãy cùng Xì Gà Nghiệp Dư tìm hiểu về 15 Sự Thật Có Thể Bạn Chưa Biết Về Xì Gà Hạng Sang Davidoff.

6. Hãng Oettinger Davidoff bị tuột giảm doanh thu kể từ năm 2014 

Doanh thu của hãng Davidoff đang suy giảm kể từ năm 2014. Tổng doanh thu của Oettinger Davidoff vào năm 2014 là 1.3 tỉ USD. Năm 2015 doanh thu cũng không khấm khá hơn mà còn tuột nhẹ xuống còn 1.2 tỉ USD. Công ty gần như ở bờ vực sụp đổ vào năm 2016 và điều này kéo dài cho đến Tháng 6 năm 2017 với tổng doanh thu chỉ vỏn vẹn 622 triệu USD. Lý do chính dẫn đến doanh thu tuột dốc không phanh này là do Davidoff thoái vốn do nhà kho chứa cất xì gà không đạt chất lượng. Sau cơn mưa trời lại sáng, doanh thu cũng công ty tăng 20% trong năm tiếp theo.

7. Zino Davidoff từng đốt hơn 100.000 điếu xì gà công khai vì cho rằng chúng không đạt chuẩn để bán.
Zino Davidoff làm việc với các hãng xì gà Cuba lần đầu tiên vào năm 1967 và họ có 1 mối quan hệ làm ăn thân thiết với nhau trong hơn 20 năm. Nhưng mối quan hệ giữa 2 bên dần rạn nứt vào giữa thập niên 80, những tranh chấp về quyền chủ sở hữu, nhưng thứ làm Zino lo lắng hơn đó chính là chất lượng của các điếu xì gà được cuốn trong các nhà máy ở Cuba ngày càng giảm. Đây luôn là lý do vì sao giữa Zino Davidoff và ban quản lý điều hành của Cuba Tobacco luôn có một áp lực căng thẳng. Giọt nước cuối cùng làm tràn ly cũng đã đến khi mối quan hệ giữa Zino và hãng xì gà Cuba đạt đến đỉnh điểm của căng thẳng vào tháng 8 năm 1989. Zino đã gom hết toàn bộ hơn 100.000 điếu xì gà Davidoff quấn tay của Cuba và đem ra đốt hết trước toàn bộ công chúng vì ông cho rằng những điếu này chất lượng quá kém. Đến năm 1991, Davidoff đoạn tuyệt hết tất cả các mối quan hệ ở Cuba và kí một hiệp ước là sẽ không có bất kì điếu xì gà Davidoff nào sẽ được bán ở Cuba nữa.

8. 32 Vụ khởi kiện đã được lập ra để bảo toàn cái tên “DAVIDOFF”.
Sau khi Oettinger mua lại hãng xì gà Davidoff, chủ của Oettinger lúc bấy giờ là Ernst Schneider đã nhìn trước tương lai, ông muốn bảo toàn và đăng ký bản quyền cái tên “DAVIDOFF’ như một nhãn hiệu cao cấp độc quyền. Điều đó là rất khó khi cái tên Davidoff này đã được sử dụng để bán nhiều sản phẩm khác nhau trên toàn thế giới. Ở Tây Ban Nha có hãng rượu Davidoff, hãng kem Davidoff, ở Hồng Kông có hãng giày Davidoff, ở Ý thì có hãng áo thun Davidoff,... Ông Schneider rất siêng năng trong việc xác định ra hãng nào hãng nào đang sử dụng cái tên Davidoff này và 32 vụ khởi kiện và 3.5 triệu Đô bỏ ra để cái mác “DAVIDOFF” là độc nhất vô nhị trên thị trường.

9. Công ty đã mua lại bản quyền cái tên Churchill từ chính gia đình của ông.
Cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill nổi tiếng là một người đam mê xì gà. Mặc dù Cựu Thủ Tướng Anh chưa từng hút qua bất kì loại xì gà nào của Davidoff nhưng họ đã dùng hình ảnh của Winston Churchill để gán lên điếu xì gà của họ, tạo nên dòng Winston Churchill Davidoff. Davidoff đã mua lại bản quyền cái tên Churchill từ chính gia đình của ông từ cuối thập kỉ 90. Vào thời gian này, hãng Davidoff gặp phải một số vấn đề trong việc kiểm soát chất lượng. Vì vậy xì gà của Davidoff vào lúc đó có tiếng nhưng lại không có miếng. Vào năm 2014, dòng Churchill của Davidoff được làm lại hoàn toàn, như được thổi một sức sống mới vào trong từng điếu xì gà, với những lá thuốc được chọn lọc và ủ từ các nước như Peru, Mê Hi Cô, Dominica và Nicaragua, với phần vỏ bên ngoài được bao bởi 1 lá wrapper đến từ Ecuador. Randolph Churchill giúp Davidoff quảng bá rộng rãi thương hiệu xì gà của ông cố mình và giờ đây Davidoff Churchill đã trở thành dòng xì gà bán chạy nhất của họ.

10. Điếu xì gà mắc nhất của Davidoff là điếu ORO Blanco với giá hơn 500$
Vào năm 2014, Davidoff đã cho ra mắt dòng xì gà mắc nhất trong lịch sử của họ với giá 500$. Nếu bạn may mắn mua được một điếu 500$ này thì chúc mừng bạn vì ORO Blanco không chỉ là điếu xì gà mắc nhất của Davidoff mà nó còn là dòng hiếm nhất. Ngay cả website của Davidoff còn cho rằng đến cả họ cũng chẳng biết đến khi nào thì dòng ORO Blanco mới được những nghệ nhân “cho ra lò” tiếp. Davidoff còn có 1 danh sách chờ dành cho những người nào có tính kiên nhẫn cao và muốn sở hữu 1 điếu xì gà ORO Blanco. Những lá thuốc được trồng ở một vùng nhất định và rồi đem ủ trong 12 năm và sau khi cuốn xong lại đem đi ủ tiếp trong 18 tháng để cho ra hương vị đỉnh cao nhất.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử Xì Gà Cao Cấp Davidoff sau khi xem bài viết này thì còn chờ gì mà không Thử Ngay

Xem tiếp Những Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết Về Xì Gà Hạng Sang Davidoff - Phần 3

Nếu bạn chưa đọc Phần 1 - Những Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết Về Xì Gà Hạng Sang Davidoff thì hãy đọc ngay!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top