Giỏ hàng

Oliva Serie V Tabolisa Uno Edition - Những Cống Hiến Cho Việc Cải Tạo Nhà Máy

Các công ty xì gà đã tìm đủ mọi lý do để phát hành phiên bản giới hạn xì gà để vinh danh một điều gì đó, nhưng bản phát hành mới nhất của Oliva có thể là bản đầu tiên tôn vinh việc cải tạo lại nhà máy. 

Nhà máy Tabacalera Oliva de Nicaragua SA số 1 ở Estelí, Nicaragua vào năm 2019, hay còn được gọi là TABOLISA 1

Oliva Serie V Double Robusto Special Tabolisa Uno Edition là phiên bản đóng gói đặc biệt của xì gà Serie V Double Robusto. Như tên gọi và ý nghĩa của bao bì, nó tôn vinh việc cải tạo của nhà máy Tabacalera Oliva de Nicaragua SA số 1 ở Estelí, Nicaragua vào năm 2019, hay còn được gọi là TABOLISA 1 hoặc TABOLISA Uno. Những điếu xì gà này giống như loại 5 inch (127mm) x ring 54 Serie V Double Robusto thông thường, nhưng bao bì hoàn toàn khác so với xì gà bình thường.

Xì gà Oliva Serie V Double Robusto thông thường

Nó được thiết kế trông giống như một nhà máy, đặc biệt là mặt trước. Bên trong mỗi hộp là 10 điếu xì gà, mỗi điếu được đóng gói trong mỗi “cổ quan tài riêng”. Một mặt của mỗi quan tài có mặt trước dưới dạng cửa sổ, cửa ra vào hoặc biểu trưng của TABOLISA. Các hộp có MSRP là 170 đô la và được giới hạn ở 1.000 hộp. Những điếu xì gà trong phiên bản này là từ 10.000 điếu xì gà đầu tiên được sản xuất tại nhà máy khi mới được cải tạo xong.

Hình dạng "cổ quan tài riêng" của mỗi điếu xì gà Oliva Serie V Double Robusto phiên bản giới hạn

Fred Vandermarliere nhận xét: “Chúng tôi rất tự hào vì có thể cung cấp tác phẩm nghệ thuật nhỏ bé này ra thị trường xì gà. Chúng tôi làm việc đó để tôn vinh những người đã làm việc ngày đêm để biến điều này thành hiện thực.

Nhưng chúng tôi sẽ dành điều đặc biệt nhất cho một người: Wilman Cahvarria Galeano - kiến trúc sư không chỉ thiết kế 'Tabolisa Uno,' mà còn là người giám sát dự án. Một chàng trai tuyệt vời đã biến tất cả mong muốn của chúng tôi thành hiện thực. Năm ngoái Wilman đã không may qua đời vì bệnh Covid-19 và chúng tôi vẫn nhớ anh ấy hàng ngày. Vì toàn bộ dự án một phần lớn là do sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của Wilman, chúng tôi muốn tưởng nhớ anh ấy bằng chiếc hộp 0001 đầu tiên này. Nó sẽ được tặng cho gia đình anh ấy để vinh danh Wilman.”

Những người đã làm việc ngày đêm để biến điều này thành hiện thực

Việc đổi mới đối với TABOLISA rất quan trọng vào năm 2019, ít nhiều làm thay đổi mọi bộ phận của cơ cấu hiện có từ trong ra ngoài. Bên ngoài nhà máy, Oliva bổ sung thêm các khu vực ngoài trời mới cho nhân viên ăn uống, các tấm pin mặt trời để sản xuất năng lượng và các khu vườn trồng cây. 

Bên ngoài nhà máy Tabacalera Oliva de Nicaragua SA

Bên trong, một bệnh xá đã được thêm vào cho nhân viên và một phòng khách được thêm vào cho khách. Phòng cuốn đã được mở rộng và xây dựng lại, các phòng chế biến xì gà hiện có sàn và tường lát gạch, và kho chứa xì gà đã được chuyển đổi hoàn toàn. Có lẽ một trong những thay đổi lớn nhất là ánh sáng, mọi phòng trong nhà máy đều sử dụng đèn LED sáng.

Bên trong phòng khách được thêm vào dành cho những khách hút xì gà


Anh em có thể qua trực tiếp XGND tham khảo các điếu của hãng Oliva và mua hàng để có thể yên tâm về chất lượng, chúng tôi đảm bảo độ uy tín tại Xì Gà Nghiệp Dư. 

Theo dõi XGND để đọc thêm nhiều bài viết thú vị về các dòng xì gà trên Thế Giới anh em nhé. Chúc anh em có những buổi chill vui vẻ cùng những điếu xì gà thơm ngon.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top