Giỏ hàng

Tượng Đài Trong Giới Xì Gà : Ngài José García - Bậc Thầy Đằng Sau Xì Gà My Father

xì gà giá rẻ, shop bán xì gà hcm, mua xì gà giá rẻ, xì gà chính hãng, xì gà cuba hcm, cigar cuba sài gòn
Don Jose "Pepin" Garcia là một bậc thầy cigar sinh ra tại Cuba

Don José "Pepin" Garcia là Giám đốc điều hành của El Rey de los Habanos, Inc, một công ty xì gà ở Miami, còn được gọi là My Father Cigars. Ông là một nhà sản xuất xì gà nổi tiếng sống ở Miami, Florida. Sinh ra ở Cuba, ông là một thợ quấn xì gà và bậc thầy pha trộn xì gà, đồng thời là người sáng tạo và sản xuất ra nhiều thương hiệu xì gà nổi tiếng.

Những năm Cuba :
Don Pepin bắt đầu cuộc sống của mình với thuốc lá cigar vào tháng 12 năm 1961 ở tuổi 11 khi ông bắt đầu làm việc trong một nhà máy ở Báez do một người chú làm chủ. Vào tháng 3 năm 1963, ông bắt đầu làm việc tại nhà máy sản xuất xì gà xuất khẩu Félix Rodríguez ở Báez, nơi ông làm việc cho đến khi di cư đến Nicaragua vào năm 2001. Ông đã dành bốn mươi năm ở Cuba để phát triển kỹ năng của mình như một torcedor (thợ cuốn xì gà) và người pha trộn hương vị cho xì gà, giành được nhiều giải thưởng cho khả năng pha trộn của anh ấy và đã đạt được thứ hạng cao nhất có thể với tư cách là một người cuốn xì gà, Hạng 8 (Master). Trong số các giải thưởng anh giành được là Giải thưởng Năng suất cho việc lăn (cuốn) 320 điếu cigar Julietas (Churchill) (một điếu xì gà có kích thước vòng đo 7 inch x vòng ring 47) trong bốn giờ. Báo chí Cuba thường so sánh tốc độ và sự khéo léo khi cuộn xì gà của anh với một ảo thuật gia. Anh ấy cũng là Tabaquero Maestro (Master Blender) "Bậc Thầy Pha Trộn Cigar", và cũng là “thầy của những người thầy” trong nghệ thuật pha và cuốn xì gà.
 
Ông đã giúp pha trộn các loại xì gà như Cohiba, Partagas và Montecristo. Trong suốt những năm 1990, ông phụ trách Đảm bảo Chất lượng cho thương hiệu Cohiba, đồng thời cũng là nhà tư vấn cho một số nhà sản xuất xì gà Cuba. Cũng trong những năm 1990, ông được coi là thợ quấn xì gà có năng suất cao nhất ở Cuba.

xì gà giá rẻ, shop bán xì gà hcm, mua xì gà giá rẻ, xì gà chính hãng, xì gà cuba hcm, cigar cuba sài gòn
Jose Garcia đã thành lập nên nhà máy nổi tiếng El Rey de los Habanos, Inc. vào năm 2002

Sau Cuba :
Ông rời Cuba vào năm 2001, đầu tiên đến Nicaragua, sau đó đến Miami, Florida nhưng ngay sau đó ông đã thành lập công ty và nhà máy của riêng mình. Công ty, El Rey de los Habanos, Inc. được thành lập vào tháng 6 năm 2002, nhưng không được chính thức thành lập cho đến tháng 12 năm đó. Ông hiện là Chủ tịch, và con gái Janny của ông là thủ quỹ. Văn phòng công ty tại 1120 SW 8th St, Miami, Florida.
 
Những cống hiến cho Cigars của Bố Già "Don Pepín" : 

Chỉ trong một thời gian ngắn, "Don Pepin" Garcia đã từ một tên tuổi ít người biết đến trở thành một tên tuổi lớn trong đấu trường hàng hiệu "boutique". Ngoài các thương hiệu của riêng mình, anh ấy đã kết hợp và tạo ra một số thương hiệu khác cho các công ty khác nhau. Kỹ năng của anh ấy như một bậc thầy quấn xì gà đã thường được công nhận. Pete Johnson nói rằng "kỹ năng lão luyện bất thường của anh ấy được chứng minh bằng cấu tạo điếu xì gà tốt". Đến năm 2007, danh tiếng của ông với tư cách là một nhà sản xuất xì gà thượng hạng đã phát triển và ông đã được khai thác để tạo và sản xuất một thương hiệu hoàn toàn mới (San Cristobal) cho một công ty xì gà cao cấp lớn, Ashton Distributor, Inc.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba
Jose Garcia được xem là "Bố Già" trong giới xì gà bởi kiến thức uyên thâm cũng nhưng những năm tháng kinh nghiệm dày dặn của ông

Thương hiệu đầu tiên mà Pepin tự sản xuất là Tatuaje cho Pete Johnson, và sau khi thương hiệu này nhận được đánh giá cao trên tạp chí Cigar Aficionado, Pepin đột nhiên có nhu cầu lớn và nhiều người muốn có một thương hiệu Don Pepin. Nhà máy nhỏ ở Miami không thể đáp ứng kịp với nhu cầu ngày càng tăng, và cần phải mở thêm nhà máy thứ hai, Tabacalera Cubana, ở Estelí, Nicaragua. Với việc khai trương nhà máy Esteli, Pepin đã đổi tên thương hiệu tổng thể của công ty thành Xì gà Cha tôi (My Father), bắt nguồn từ một sản phẩm pha trộn mà con trai Jaime Garcia đã làm cho ông. Sự nổi tiếng của My Father đã bị giới hạn khi Flor de las Antillas của ông được Cigar Aficionado vinh danh là Cigar của năm 2012, một giải thưởng được lặp lại khi My Father Le Bijou 1922 nhận được vinh dự tương tự vào năm 2015.

Mục tiêu của Don Pepin là tạo lại phong cách Cuba gần gũi nhất có thể mà không sử dụng thuốc lá Cuba. Ông đã phát hiện ra rằng các loại thuốc lá của Nicaragua mang lại hương vị gần với Habanos mà ông nghĩ đến, mặc dù các loại thuốc lá khác thỉnh thoảng được sử dụng làm giấy gói, đặc biệt là ở Ecuador trồng trong bóng râm Connecticut. Xì gà của anh ấy không dành cho tất cả mọi người, vì chúng có thân hình trung bình đến sung mãn và có thể đóng gói khá mạnh.

Tất cả những điếu xì gà được sản xuất tại các nhà máy của ông đều được làm theo phong cách Cuba và được hoàn thiện bằng một nắp ba. Ngoài ra, mọi hộp đều được đánh dấu ngày sản xuất, [10] một thông lệ đang bắt đầu được ưa chuộng bên ngoài Cuba, nơi nó luôn được thực hiện.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top