Giỏ hàng

Xì Gà H. Upmann - Câu Chuyện Về Các Hãng Xì Gà Cuba Lừng Danh - Tập 7

Cigar Cuba gồm 27 thương hiệu

6 Thương hiệu vàng gồm: Cohiba , MontecristoRomeo Y Julieta , Hoyo De MonterreyH. Upmann , Partagas , Jose L. Piedra

3 Thương hiệu đặc biệt: Cuaba, San Cristobal de la Habana, Trinidad

5 Thương hiệu phổ biến trên nhiều nước: Bolivar, Fonseca, Punch, Quintero, Vegas Robaina

12 Thương hiệu phổ biến ở vài nước: Diplomaticos, El Rey Del Mundo, Juan Lopez, La Flor De Cano, La Gloria Cubana, Por Larranaga, Quai d’ Orsay, Rafael Gonzalez, Ramon Allones, Saint Luis Rey, Sancho Panza, Vegueros, Jose L. Piedra.

 

H . UPMANN : vào năm 1844 một ông chủ Ngân hàng người Đức tên Herman Upmann yêu Xì Gà đã đến Havana thành lập ngân hàng và nhà máy sản xuất xì gà Cuba. Ngân hàng của ông đã đóng cửa vào những năm 1920 nhưng xì gà vẫn tồn tại như một ví dụ điển hình của một loại Xì Gà Cuba Habanos, với hương vị tinh tế từ trung bình đến nặng. Tất cả các lá thuốc của H. Upmann được trồng ở vùng Vuelta Abajo. Trong thế kỷ 19, tại triển lãm xì gà Quốc tế, xì gà H.Upmann với hộp Cigar có chữ ký của Herman Upmann đã đạt được 11 chiếc Huy chương vàng. Năm 2008 Magnum 46 và 50 được giới thiệu ra ngoài thị trường, một kích cỡ quan trọng không thể bỏ qua là Sir Winston, Connoisseur No.1, cùng với kích cỡ nhỏ như Corona Junior, Half Corona được giới thiệu vào năm 2011. Tất cả kích cỡ của H. Upmann đều là lõi dài, “Tripa Larga, Totalmente a Mano" có nghĩa là hoàn toàn cuốn tay.

Cố Tổng Thống Kennedy là một fan lớn của Xì gà Cuba và cụ thể là Xì gà H. Upmann, ông từng mua hơn 1200 điếu Xì Gà H.Upmann Petit Corona trước khi ký lệnh cấm vận Cuba năm 1962. Sau đó ông chính thức đặt bút ký lệnh cấm vận Cuba

Xì Gà H. Upmann là thương hiệu xì gà Cuba được rất nhiều người săn đón để hút trải nghiệm, nếu bạn là người hút xì  gà lâu năm chắc chắn bạn sẽ yêu thích nó bởi hương vị rất mạnh, lá wrapper bên ngoài thường có màu nâu sẫm đậm hơn những dòng cigar Cuba thông thường, nhiều người thích H. Upmann bởi sau vẻ ngoài mạnh mẽ thì hương vị của nó lại là một câu chuyện khác, hương thơm ngào ngạt hòa chút vị cay của quế. Xì Gà H.Upmann bán rất chạy ở những quốc gia như Anh, Mỹ, Đức và toàn bộ Châu Âu, Châu Mỹ.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top