Giỏ hàng

Xì Gà Hoyo De Monterrey - Câu Chuyện Về Các Hãng Xì Gà Cuba Lừng Danh - Tập 6

Cigar Cuba gồm 27 thương hiệu

6 Thương hiệu vàng gồm: Cohiba , MontecristoRomeo Y Julieta , Hoyo De MonterreyH. Upmann , Partagas , Jose L. Piedra

3 Thương hiệu đặc biệt: Cuaba, San Cristobal de la Habana, Trinidad

5 Thương hiệu phổ biến trên nhiều nước: Bolivar, Fonseca, Punch, Quintero, Vegas Robaina

12 Thương hiệu phổ biến ở vài nước: Diplomaticos, El Rey Del Mundo, Juan Lopez, La Flor De Cano, La Gloria Cubana, Por Larranaga, Quai d’ Orsay, Rafael Gonzalez, Ramon Allones, Saint Luis Rey, Sancho Panza, Vegueros, Jose L. Piedra.

xì gà cuba chính hãng, xì gà cuba hoyo de monterrey, shop xì gà hcm
Xì gà Cuba Hoyo de Monterrey Petit Robusto Chính hãng.

 

Có thể bạn chưa biết :  Hãng Xì gà Hoyo de Monterrey được tạp chí xì gà danh tiếng Cigar Aficionado chấm điểm tuyệt đối 100 đầu tiên và duy nhất cho điếu Hoyo de Monterrey Double Corona vào Ngày 1, Tháng 12 Năm 1992. Vào Ngày 1, Tháng 3 Nam 1995, điếu này được chấm lại với số điểm 96 cực kì ấn tượng.

xì gà cuba chính hãng, xì gà cuba hoyo de monterrey, shop xì gà hcm
Xì gà Hoyo de Monterrey xứng đáng với số điểm của Cigar Aficionado

5.HOYO DE MONTERREY : có nguồn gốc từ thị trấn San Luis Y Martinez, là trái tim của vùng trồng lá thuốc Vuelta. Qua cổng chính của thị trấn, là đến đồn điền của Hoyo, với dòng chữ ghi trên cổng "Hoyo de Monterrey , Jose Gener 1860". Theo nghĩa đen, Hoyo có nghĩa là cái hố, mô tả vị trí thấp của đồn điền trên dòng song màu mỡ San Juan y Martinez. Jose Gener người Catalan, sử dụng tên đồn điền của mình cho một thương hiệu Habanos vào năm 1865.

Hương vị hòa quyện của Hoyo de Monterrey làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn, cho những người tìm kiếm một loại Cigar hương thơm nhẹ nhàng, nhưng sang trọng, lôi cuốn. Các kích thước được biết đến nhiều nhất là Double Coronas và Epicure No.1, No.2. Epicure Especial ra đời năm 2008 với những kích cỡ tiêu chuẩn thanh mãnh như Le Hoyo Series. Hoyo de Monterrey là thương hiệu đầu tiên sản xuất và giới thiệu Petit Robusto vào 2005, với vòng ring 50 và ngắn , một điều tuyệt vời cho những ai không có thời gian. Tất cả các kích cỡ của Hoyo đều là lõi dài với filler va binder từ vùng Vuelta Abajo và hoàn toàn thủ công "Totalmente a Mano Tripa Larga"

xì gà cuba chính hãng, xì gà cuba hoyo de monterrey, shop xì gà hcm
Trải nghiệm ngay hương vị thượng hạng của Habanos

xì gà cuba chính hãng, xì gà cuba hoyo de monterrey, shop xì gà hcm
Cigar Hoyo de Monterrey Chính hãng nhập khẩu chính ngạch


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top