Giỏ hàng

Xì Gà Montecristo - Câu Chuyện Về Các Hãng Xì Gà Cuba Lừng Danh - Tập 2

Cigar Cuba gồm 27 thương hiệu

6 Thương hiệu vàng gồm: Cohiba , MontecristoRomeo Y Julieta , Hoyo De MonterreyH. Upmann , Partagas , Jose L. Piedra

3 Thương hiệu đặc biệt: Cuaba, San Cristobal de la Habana, Trinidad

5 Thương hiệu phổ biến trên nhiều nước: Bolivar, Fonseca, Punch, Quintero, Vegas Robaina

12 Thương hiệu phổ biến ở vài nước: Diplomaticos, El Rey Del Mundo, Juan Lopez, La Flor De Cano, La Gloria Cubana, Por Larranaga, Quai d’ Orsay, Rafael Gonzalez, Ramon Allones, Saint Luis Rey, Sancho Panza, Vegueros, Jose L. Piedra.

xì gà cuba, xì gà montecristo xì gà chính hãng, shop xì gà hcm
Xì gà Cuba Montecristo được nhiều người yêu mến bởi độ mạnh của nó

2.MONTECRISTO: là thương hiệu Cigar nổi tiếng thế giới, và có thể là thương hiệu đươc đánh giá cao nhất, tạo nên sự chuẩn mực để những người hút Xì gà Habanos đánh giá những thương hiệu khác. Tên của thương hiệu được lấy cảm hứng từ người anh hùng trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Bá tước Montercristo" của Đại Văn Hào Alexandre Dumas, là cuốn tiểu thuyết ưa thích của các nghệ nhân cuốn cigar tại nhà máy ở Havana nơi nó được thành lập vào năm 1935.

Ngày nay, Xì Gà Cuba Montecristo có rất nhiều đa dạng mẫu mã xì gà khác nhau, ban đầu Xì gà Montecristo chỉ đơn giản với 5 dòng xì gà được đánh số từ 1 đến 5 (Ví dụ : Montecristo No.5), đã đáp ừng mọi nhu cầu của những người đam mê cigar ở mọi cấp độ. Vào 2004 dòng Edmudo giới thiệu tạo thành một cơn sốt dòng cigar với kích thước và hương vị gọi là mạnh, 2 năm sau, là Petit Edmundo. Tên của người anh hùng trong tiểu thuyết đầu tiên của nhà văn Dumas là Edmundo Dantes. Năm 2009, Montecristo công bố sản phẩm mới dòng Open gồm 4 loại. Eagle ( 54x150 mm ) Regata ( 46x135 mm) Master ( 50x124 mm ) Junior ( 38x110 mm ). Được thiết kế để thõa mãn tất cả những người yêu Montercritso cũng như chào đón, những thế hệ mới.

Sự pha trộn cân bằng một cách hoàn hảo của Montecristo được tạo ra chỉ với những lá thuốc được chọn từ vùng Vueta Abajo, nơi sản xuất ra những lá thuốc ngon nhất thế giới. Hương vị đặc trưng từ trung bình đến mạnh, cùng hương thơm đặc biệt của nó hấp dẫn cả những người mới bắt đầu hút và những người sành điệu. Tất cả các kích cỡ của Montecristo luôn luôn là “ Totalmente a Mano, Tripa larga “ hoàn toàn được cuốn thủ công và lõi dài.

xì gà cuba, xì gà montecristo xì gà chính hãng, shop xì gà hcm
Xì gà Montecriso No. 5 Chính hãng với hương vị tinh tế

xì gà cuba, xì gà montecristo xì gà chính hãng, shop xì gà hcm
Xì Gà Montecristo với nhiều kích thước khác nhau

xì gà cuba, xì gà montecristo xì gà chính hãng, shop xì gà hcm
Montecristo được lấy cảm hứng từ nhà văn Alexandre Dumas


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top