Giỏ hàng

Xì Gà Quintero - Câu Chuyện Về Các Hãng Xì Gà Cuba Lừng Danh - Tập 12

Cigar Cuba gồm 27 thương hiệu

6 Thương hiệu vàng gồm: Cohiba , MontecristoRomeo Y Julieta , Hoyo De MonterreyH. Upmann , Partagas , Jose L. Piedra

3 Thương hiệu đặc biệt: Cuaba, San Cristobal de la Habana, Trinidad

5 Thương hiệu phổ biến trên nhiều nước: Bolivar, Fonseca, Punch, Quintero, Vegas Robaina

12 Thương hiệu phổ biến ở vài nước: Diplomaticos, El Rey Del Mundo, Juan Lopez, La Flor De Cano, La Gloria Cubana, Por Larranaga, Quai d’ Orsay, Rafael Gonzalez, Ramon Allones, Saint Luis Rey, Sancho Panza, Vegueros, Jose L. Piedra.

xì gà cuba quintero, xì gà cuba giá rẻ, xì gà quintero bình dân
Xì gà Quintero Favoritos là dòng cigar cuba giá rẻ đucợ ưa chuộng

QUINTERO: với hương vị trung bình, mượt mà dành cho những ai muốn trải nghiệm xì gà Cuba Habanos với giá cả phải chăng. Là một trong rất ít các thương hiệu cigar không được sinh ra ở Havana thủ đô Cuba. Quintero là thương hiệu được bốn anh em thành lập. Lá thuốc filler của Quintero được chọn lọc từ vùng Vuelta Abajo, tất cả Xì gà Quintero ở mọi kích cỡ đều là Totalmente a Mano, hoàn toàn cuốn bằng tay.

Thương hiệu xì gà Quintero được đăng ký từ những năm 1924 đến năm 1940 bởi Augustin Quintero và là một trong số ít thương hiệu xì gà Cuba của Habanos không sinh ra tại thủ đô Cuba nhưng ở Thành phố Cienfuegos, một trong những thành phố đẹp và thịnh vượng nhất của bờ biển phía Nam Cuba. Xì gà Quintero là một thương hiệu mới nhưng giá cả cực kì cạnh tranh, đây là điếu xì gà thích hợp cho anh em hút hằng ngày mà không sợ vỡ túi, hương vị vừa đủ, không quá phức tạp và đặc biệt hút rất mượt.

Hương vị: Medium – trung bình


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top