Giỏ hàng

Xì gà yêu thích của tôi: Arturo Sandoval - Nghệ sĩ kèn Jazz

Xì gà yêu thích của tôi: Arturo Sandoval - Nghệ sĩ kèn Jazz

Arturo Sandoval nghệ sĩ kèn jazz gốc Cuba vĩ đại hút Arturo Fuente Don Carlos Robusto

Arturo Sandoval - Nghệ sĩ kèn Jazz

Arturo Fuente Don Carlos Robusto

Nhà hát vắng tanh. Những người đi đường đang đóng gói các bộ khuếch đại và micrô. Những giọt mồ hôi trên mặt Arturo Sandoval đã khô. Nhưng người ta có thể bắt gặp nghệ sĩ kèn jazz gốc Cuba vĩ đại trong phòng thay đồ hoặc đi bộ về khách sạn của mình, hút một điếu Arturo Fuente Don Carlos Robusto. Sandoval, 73 tuổi nói:

“Ừ, anh bạn. Tôi hút bốn hoặc năm điếu xì gà mỗi ngày. Tôi luôn hút xì gà sau buổi biểu diễn, ngay cả khi tôi không thể hút xì gà trong phòng khách sạn của mình.”

Một ngày của anh ấy bắt đầu với việc những chú chó của anh ấy đánh thức anh ấy vào khoảng 6:30 sáng. Anh ấy pha một tách cà phê và sau đó châm điếu Don Carlos đầu tiên của mình. Trong khi Sandoval nói rằng anh ấy yêu thích tất cả các loại xì gà do Arturo Fuente sản xuất, anh ấy nói thêm:

“Tôi cũng yêu thích OpusX, nhưng nếu tôi bắt đầu ngày mới với một điếu, thì tôi sẽ phát điên cả ngày. Ở nhà, khi làm việc, tôi chỉ hút xì gà trong phòng thu của mình. Khi luyện tập, chơi đàn, viết nhạc hay lướt Internet, tôi luôn cầm một điếu xì gà trên tay. Lúc nào cũng vậy. Nếu thời tiết đẹp và ấm áp, tôi có thể ra ngoài.”

Khi Sandoval nói rằng anh ấy hút xì gà của các công ty khác, thì:

“Khẩu vị của tôi cũng phản đối và hỏi bạn đang hút gì vậy?”


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top