Giỏ hàng

Xì gà yêu thích của tôi: Joe Gannascoli - Diễn viên và Đầu bếp

Xì gà yêu thích của tôi: Joe Gannascoli - Diễn viên và Đầu bếp

Dòng xì gà yêu thích của anh ấy là Rocky Patel Sun Grown Maduro

Joe Gannascoli - Diễn viên và Đầu bếp

Xì gà Rocky Patel Sun Grown Maduro

Joe Gannascoli trở nên nổi tiếng với tư cách là thành viên của loạt phim nổi tiếng HBO “The Sopranos”, đóng vai đội trưởng Mob Vito Spatafore, người gặp rắc rối với cả gia đình New Jersey và một gia đình tội phạm ở New York sau khi nhân vật của anh bước ra khỏi tủ quần áo. Nhưng trước khi đóng phim, anh ấy là một đầu bếp, bao gồm cả thời gian làm việc tại Cung điện Chỉ huy ở New Orleans, và thậm chí còn viết cuốn sách A Meal to Die For: A Culinary Novel of Crime. Anh ấy cũng thỉnh thoảng nấu các bữa ăn theo chủ đề “Sopranos” cho những người hâm mộ chương trình.

Gannascoli hầu như ngày nào cũng hút xì gà, và thích loại xì gà đậm đà, với vòng ring dày. Dòng xì gà yêu thích của anh ấy là Rocky Patel Sun Grown Maduro. Nhưng anh ấy di chuyển và đi ra ngoài, anh nói:

“Tôi đang chờ điếu xì gà của mình được giao tới, còn bây giờ, tôi đang hút một chiếc CAO Flathead 770.”

Xì gà đầu tiên của anh ấy hút với kích thước nhỏ và mỏng. Anh nói:

"Tôi đã hút De Nobilis"

Việc hút xì gà của anh ấy trở nên nghiêm trọng vào khoảng năm 2001, khi anh ấy tham gia “The Sopranos”, một chương trình không thiếu các diễn viên hút xì gà, trên màn ảnh và ngoài đời thực. Anh ấy bắt đầu yêu thích Rocky Patels vào khoảng năm 2008 và đã thể quay lại kể từ đó.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top