Giỏ hàng

Zino Davidoff Một Tượng Đài Của Giới Chơi Xì Gà Có Thể Anh Em Đã Biết

Zino Davidoff sinh năm 1906, vào năm ông 17 tuổi, ông đã theo chân cha mình đi bán xì gà ở trong một cửa hàng ở Thụy Sĩ. Zino sớm có hứng thú với xì gà với nhiều hương vị khác nhau của nó và điều gì đã tạo nên những hương vị khác biệt ấy. Trong vài năm, Zino đã thay cha mình tiếp quản việc kinh doanh của cha mình và dần tạo nên một Đế Chế Xì Gà.

Xì Gà Davidoff, Xì gà cao cấp, xì gà chính hãng, xì gà ngon, xì gà bình dân
Người đầu tiên phổ biến xì gà Cuba đến toàn Châu Âu chính là Zino Davidoff

Zino nhanh chóng tạo nên tên tuổi cho bản thân trong ngành xì gà và trở thành một trong những doanh nhân bán xì gà hảo hạng giỏi nhất. Năm 1970, Oettinger đã mua lại hãng xì gà DAVIDOFF, và hãng Oettinger Davidoff sớm có được chỗ đứng và tiếng tăm trong giới xì gà thượng lưu. 

Xì Gà Davidoff, Xì gà cao cấp, xì gà chính hãng, xì gà ngon, xì gà bình dân
Xì Gà Davidoff được đấu giá với giá cực cao.

Hãng Davidoff đã cho ra một số dòng xì gà được xem là biểu tượng trong giới chơi xì gà, bao gồm cả dòng tiêu biểu Churchill, ORO Blanco, Aniversario Dom Perignon Primeiros Millennium. Hãng Davidoff đã luôn đi đôi với cái mác thượng lưu trong hơn 50 năm qua và họ vẫn đang tiếp tục cho ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, những điếu xì gà hảo hạng nhất trong hơn 5 thập kỉ qua. 

Và nếu bạn muốn biết thêm nhiều điều mới từ Davidoff thì hãy theo dõi Xì Gà Nghiệp Dư nhé.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top