Giỏ hàng

Bắt Đầu Xây Dựng Montecristo Cigar Bar Mới Tại Las Vegas

Một quán bar và phòng tiếp khách thích hợp hút cigar mới và sang trọng sắp được mở cửa tại Sin City. Vào thứ Hai, công trình xây dựng đã bắt đầu tại Montecristo Cigar Bar tại khách sạn Paris Las Vegas, khách sạn trên con đường chính với bản sao tháp Eiffel cao 46 tầng.

Bắt Đầu Xây Dựng Montecristo Cigar Bar Mới Tại Las Vegas

Bắt Đầu Xây Dựng Cigar Bar Montecristo Mới Tại Las Vegas

Những người quen biết khách sạn này (có thể từ những ngày trước đây khi nó từng là nơi tổ chức sự kiện Las Vegas Big Smokes của Cigar Aficionado) có thể nhớ đến Napoleon’s Lounge, nằm không xa trung tâm hội nghị. Quán bar mới sẽ được thiết lập trong không gian đó, và sẽ có không gian trang trí lấy cảm hứng từ Pháp với những chi tiết đá và gam màu xanh lá cây. Montecristo Cigar Bar mới sẽ có khả năng chỗ ngồi cho hơn 70 khách, và sẽ có một danh mục cigar rộng lớn với hơn 300 thương hiệu, không chỉ là các thương hiệu sở hữu bởi chủ sở hữu thương hiệu Montecristo Tabacalera USA (như Romeo y Julieta, H. Upmann và tất nhiên là tên gọi Montecristo) mà còn bao gồm cả Padrón, La Flor Dominicana, Arturo Fuente và My Father, theo một tuyên bố gửi đến Cigar Aficionado hôm nay. Quán bar cũng sẽ phục vụ một lựa chọn rộng rãi các loại rượu và cocktail.

Bắt Đầu Xây Dựng Montecristo Cigar Bar Mới Tại Las Vegas

Đây sẽ là quán Montecristo Cigar Bar thứ hai tại Las Vegas

Quán bar dự kiến sẽ mở cửa vào mùa thu. Javier Estades, Chủ tịch và CEO của Tabacalera USA, nói:

Chúng tôi rất hào hứng mở rộng mối quan hệ với Michael Frey và Caesars Entertainment để đưa Montecristo Cigar Bar đến Paris Hotel tại Las Vegas vào mùa thu này. Cigar Montecristo là biểu tượng của sự sang trọng và giờ đây những người mê xì gà sẽ có hai Montecristo Cigar Bar để tận hưởng chúng trên con đường Las Vegas

Đây sẽ là quán Montecristo Cigar Bar thứ hai tại Las Vegas - cái đầu tiên tại Caesars Palace. Paris là một trong 16 khách sạn ở Nevada thuộc sở hữu của Caesars Entertainment Inc. Michael Frey, một đối tác trong dự án với lịch sử dài mang xì gà đến Las Vegas, nói:

Tôi rất phấn khích khi mở rộng thương hiệu Montecristo Cigar Bar với Caesars Entertainment tại Paris Las Vegas

Jason Gregorec, Phó Chủ tịch cấp cao và Tổng quản lý của Paris Las Vegas, nói:

Montecristo là tiêu chuẩn vàng của những quán hút xì gà cao cấp, và chúng tôi rất mong được mang một thương hiệu mà khách của chúng tôi biết và yêu thích đến Paris Las Vegas

Ông cho biết quầy bar xì gà mới sẽ bổ sung thêm “một mức độ tinh tế và đẳng cấp khác cho khu nghỉ dưỡng của chúng tôi.”


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top