Giỏ hàng

Bật Lửa Xì Gà Từ Vũ Trụ - SpaceX Phát Hành Dòng Bật Lửa Mới Cho Cigar

SPACEX CÔNG BỐ DÒNG SẢN PHẨM MỚI...BẬT LỬA STARSHIP

phụ kiện xì gà cao cấp, bật lửa dành cho xì gà, shop bán phụ kiện xì gà, shop xì gà hcm
Chiếc bật lửa dáng tên lửa vừa cho ra mắt đến từ Tập Đoàn Space X của Tỷ phú Elon Musk

SpaceX, công ty vũ trụ và tên lửa do Elon Musk thành lập, đã công bố một chiếc bật lửa được chế tạo giống tên lửa Starship của họ, dự kiến sẽ có chuyến bay quỹ đạo đầu tiên trong những ngày tới.

Cùng với đó, công ty đã công bố một chiếc bật lửa butan là bản sao tỷ lệ 1:200 của tên lửa khổng lồ. Chiếc bật lửa dường như có một cơ chế ngọn đuốc butan duy nhất bắn từ phía dưới, tương tự như cách hoạt động của một tên lửa. Để nạp lại cái bật lửa, phần trên cùng của hình nón tên lửa được tháo ra. Cửa hàng của SpaceX chỉ ra rằng nó sẽ có ngọn lửa có thể điều chỉnh và khóa an toàn.

phụ kiện xì gà cao cấp, bật lửa dành cho xì gà, shop bán phụ kiện xì gà, shop xì gà hcm
Chiếc bật lửa với vẻ bề ngoài là tủ lệ 1:200 của tên lửa Starship nhà SpaceX

Giá được đặt ở mức 175 đô la và những chiếc bật lửa này dự kiến sẽ xuất xưởng vào quý 3. Những chiếc bật lửa dường như chỉ được bán thông qua cửa hàng của SpaceX.

Tàu vũ trụ SpaceX cao 390 feet, phương tiện phóng siêu nặng lớn nhất và mạnh nhất, một danh mục bao gồm Saturn V và Falcon Heavy của riêng SpaceX. Đáng chú ý, Starship được thiết kế như một tên lửa tái sử dụng.

Chiếc bật lửa này là sản phẩm mới nhất trong danh sách dài các sản phẩm do các công ty của Musk phát hành, nằm ngoài trọng tâm cốt lõi của họ, mặc dù thường có một số liên quan đến hoạt động kinh doanh tương ứng của họ. Ví dụ: Tesla hiện đang bán khóa thắt lưng, bàn ủi có thương hiệu và đồ thủy tinh, những thứ có dây buộc lỏng lẻo trên xe của họ. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Musk tạo ra một chiếc bật lửa. Năm 2018, Boring Co.—một công ty đường hầm do Musk thành lập—đã bán được 20.000 súng phun lửa.

phụ kiện xì gà cao cấp, bật lửa dành cho xì gà, shop bán phụ kiện xì gà, shop xì gà hcm
Chiếc bật lửa có thể bơm ga và tái sử dụng nhiều lần y hệt chiếc tàu vũ trụ Starship


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top