Giỏ hàng

Bộ Sưu Tập Asprey Bugatti Egg Phiên Bản Royale

Bugatti, một thương hiệu thiết kế, sản xuất và bán lẻ trang sức, đồ bạc, đồ gia dụng, hàng da, đồng hồ và sách của Asprey đã công bố một bộ sưu tập giới hạn với những chiếc trứng kim loại quý giá. Phiên bản Royale của bộ sưu tập mới Asprey Bugatti được thiết kế nhằm tái hiện lại với thiết kế lưới tản nhiệt kiểu lưỡi liềm đặc trưng của Bugatti. Bộ sưu tập giới hạn này được hỗ trợ bằng công nghệ blockchain và được tạo ra bằng cách sử dụng các kỹ thuật sản xuất và vật liệu tiên tiến tại Asprey Studio.

Bộ Sưu Tập Asprey Bugatti Egg Phiên Bản Royale

Bộ Sưu Tập Asprey Bugatti Egg Phiên Bản Royale

Bộ sưu tập Asprey Bugatti Egg sẽ được sản xuất dưới hai dạng là vật thể vật lý và tác phẩm nghệ thuật tạo ra NFT (Non-Fungible Token). Đây sẽ là bộ sưu tập đầu tiên bởi hai thương hiệu xa xỉ sử dụng một kỹ thuật hiện đại để ghi nội dung số lên blockchain của Bitcoin.

Bộ Sưu Tập Asprey Bugatti Egg Phiên Bản Royale

Được chế tạo thành hình trứng thông qua một quy trình phức tạp và lâu dài

Vỏ trứng của phiên bản Royale được làm từ sợi carbon và được chế tạo thành hình trứng thông qua một quy trình phức tạp và lâu dài. Tác phẩm được bọc bên trong một lớp mạ bạc bền chặt hình dạng lưới kim cương, nghiêng xuống một đáy cong. Bề mặt của trứng trưng bày họa tiết "Con Voi Nhảy Múa", được tái hiện từ một tác phẩm điêu khắc gốc của Rembrandt Bugatti. Tác phẩm nghệ thuật này đã trang trí phần đầu xe Bugatti Type 41 Royale. Để tái hiện lại tác phẩm điêu khắc này một cách hoàn hảo, Asprey Studio đã đến tận nhà của Bugatti ở Pháp để quét 3D tượng đầu xe của một trong số ít xe Type 41 Royale còn sót lại. Sau đó, các thợ kim hoàn chuyên nghiệp của Asprey đã tái tạo lại tác phẩm này với sự tinh xảo đến từng chi tiết.

Bộ Sưu Tập Asprey Bugatti Egg Phiên Bản Royale

Lưới mạ bạc phức tạp mở ra bằng cửa kim cương

Vỏ trứng bằng sợi carbon và lưới mạ bạc phức tạp mở ra bằng cửa kim cương có bản lề phức tạp để trưng bày một cảnh quần thể Chateau Saint Jean - ngôi nhà biểu tượng của Bugatti ở Molsheim - phía trước là một mô hình bạc sterling Bugatti Type 41 Royale Esders, có thể tháo rời nếu chủ sở hữu muốn.

Bộ Sưu Tập Asprey Bugatti Egg Phiên Bản Royale

Vỏ trứng của phiên bản Royale được làm từ sợi carbon

Ettore Bugatti tin tưởng vào công nghệ thẩm mỹ, tạo nên nghệ thuật từng thành phần của những chiếc xe của ông. Ông nhìn thế giới qua mắt một nghệ sĩ, lấy cảm hứng từ công việc của gia đình sáng tạo của mình. Chúng tôi tiếp tục duy trì những giá trị này cho đến ngày nay tại Bugatti, hợp tác chặt chẽ với đối tác như Asprey để tạo ra các đối tượng nghệ thuật theo tầm nhìn của người sáng lập. Việc tạo ra bộ sưu tập Asprey Bugatti Egg là một sự tôn vinh tuyệt vời cho lịch sử của chúng tôi và những tác phẩm của Ettore, được thiết kế với tinh thần tiên phong và sự chú ý đến từng chi tiết đã giúp thương hiệu ông trở nên được tôn kính trên toàn thế giới. - Wiebke Ståhl, Giám đốc điều hành tại Bugatti International

Bộ Sưu Tập Asprey Bugatti Egg Phiên Bản Royale

Bộ sưu tập Asprey Bugatti Egg là một sự tôn vinh tuyệt vời cho lịch sử

Bộ sưu tập này sẽ trùng thời với sự khai trương của Asprey Studio Gallery tại Mayfair vào tháng 4 năm 2023.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top